66-70

98 2 0
                                    

Chương 66

Có lẽ có một ngày diệp thanh hàm đột nhiên biết được Diệp Anh ở quốc nội đã kết hôn tin tức, nhưng là liền tính lúc ấy nàng vội vàng gấp trở về ngăn cản, cũng đã không còn kịp rồi.

Diệp Anh cũng không phải không muốn cùng chính mình thân sinh mẫu thân chia sẻ cái này trong cuộc đời lớn nhất hỉ sự, mà là nàng đánh cuộc không nổi.

Nếu diệp thanh hàm tán thành việc hôn nhân này, tự nhiên là tốt nhất, tiền trảm hậu tấu có lẽ sẽ làm nàng sinh khí, nhưng cũng không phải nhất hư kết quả.

Sợ chính là nếu diệp thanh hàm không đồng ý, kia chuyện này liền nhất định sẽ trở nên vô cùng phức tạp lên.

Diệp Anh muốn đuổi ở những cái đó không biết sự kiện phát sinh trước, làm hết thảy trần ai lạc định.

Kỳ thật nàng nguyên bản cũng không tưởng cùng Lý Văn Tư nói những việc này, nhưng hôn nhân rốt cuộc không chỉ là hai người sự tình, nó liên hệ hai cái gia đình, liền tính nàng có thể gạt Lý Văn Tư, Lý Văn Tư cha mẹ cũng sẽ không dễ dàng như vậy bỏ lỡ cái này đề tài.

"Cho nên, mụ mụ ngươi kỳ thật không biết chúng ta chi gian sự tình, đúng không?" Lý Văn Tư hỏi.

Diệp Anh không có phủ nhận, nàng trước sau bắt lấy Lý Văn Tư tay, giống như sợ trong tay người sẽ đột nhiên lại biến mất cái mấy năm.

Lý Văn Tư từ nàng trầm mặc trung được đến đáp án, nghĩ nghĩ, lại thử thăm dò hỏi, "Ngươi sợ nàng, không đáp ứng?"

"Mặc kệ nàng có đáp ứng hay không, chuyện này, đều sẽ không thay đổi." Diệp Anh nghĩa vô phản cố nói.

Lý Văn Tư thở phào một hơi, ngược lại lại nhợt nhạt nở nụ cười, nàng lấy ra một cái tay khác phúc ở Diệp Anh lạnh lẽo mu bàn tay thượng, "Nàng sẽ đáp ứng."

Diệp Anh mờ mịt nhìn nàng, đại khái muốn nhìn minh bạch Lý Văn Tư là ý gì.

Lý Văn Tư liền lại nói, "Ngươi là nàng nữ nhi, nàng khẳng định hy vọng ngươi hạnh phúc."

Diệp Anh nhìn Lý Văn Tư, tiện đà lại không nói gì sai khai tầm mắt. Nàng cảm thấy Lý Văn Tư có lẽ vĩnh viễn cũng sẽ không lý giải, các nàng mẹ con chi gian ở chung hình thức.

Chân trời ẩn ẩn rơi xuống tuyết hạt, còn không có bay tới các nàng trước mặt, nhưng độ ấm tựa hồ lại hàng chút, đông lạnh đến người mũi hồng hồng, cái mũi đánh tắc.

Diệp Anh hút hai hạ, "Ta thật sự thực hâm mộ ngươi, hâm mộ ngươi có như vậy gia đình, như vậy cha mẹ, như vậy ca ca......"

"Về sau, ngươi cũng có." Lý Văn Tư nói, "Của ta chính là của ngươi, đều là của ngươi."

Diệp Anh khắc băng khuôn mặt thượng cuối cùng có một ít biến hóa, "Cảm ơn."

"Ta dựa, ngươi có thể hay không không cần chiết sát ta, nói cái gì chuyện ma quỷ!" Lý Văn Tư cả kinh kêu lên.

Bất quá nàng đại khái biết, Diệp Anh hiện giờ loại tính cách này đến tột cùng là như thế nào sinh ra.

"Mụ mụ ngươi có phải hay không cũng không cho ngươi giao bằng hữu?" Lý Văn Tư hỏi, "Chính là bằng hữu bình thường?"

Diệp Anh có chút ngoài ý muốn, "Ngươi như thế nào biết?"

[BHTT - QT] Tân Thủ Trưởng Là Ta Tra Quá Tiền Nhiệm - Nam Cung Phàm ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ