Tô Miểu tỏ vẻ không lời nào để nói.
"Cái gì nhan sắc tổng nhớ rõ đi?"
"Màu xám."
"Thâm hôi thiển hôi?"
Diệp Anh suy xét một chút, "Hẳn là ở 8c cùng 7c chi gian."
Tô Miểu:???
Cái gì ngoạn ý nhi?
Diệp Anh "Nga" một tiếng, "Trung độ hôi." Nàng đã quên Tô Miểu không phải vẽ, không biết nhan sắc số hiệu.
Lại một giờ sau, Diệp Anh ở lầu hai cuối cùng một nhà nữ trang cửa hàng, nhìn mỗ một kiện màu xám mỏng khoản châm dệt sam như suy tư gì gần mười phút.
Tô Miểu âm thầm vui mừng, "Là cái này sao?"
"Có điểm giống." Diệp Anh nói khách quan bình luận nói, "Bất quá cổ áo muốn so cái này lại thu nửa tấc, tay áo càng dài một chút, tay áo lại rộng thùng thình một ít, châm dệt kiểu dáng là hai loại xen kẽ, trên vai còn có hai điều màu trắng giang......"
Tô Miểu:..................
Đây là đem nguyên khoản đóng dấu ở trong đầu đi?
Tô Miểu ý đồ khuyên bảo, "Bằng không liền mua cái này bái, cũng khá xinh đẹp."
"Ân." Diệp Anh ngoài ý muốn không có phản bác.
Kết xong trướng, Tô Miểu một thân thoải mái mà móc ra chìa khóa xe, "Kia chúng ta hiện tại......" Nàng nói chuyện lại thình lình nhận thấy được phía sau không ai, một quay đầu mới phát hiện, Diệp Anh lại hướng lầu 3 đi.
"Ta không phải lấy lòng sao?"
Diệp Anh nói, "Nhìn nhìn lại."
Tô Miểu:......
Suốt một cái buổi sáng, Diệp Anh mới đem một cái năm tầng đại thương trường dạo xong, Tô Miểu đánh giá một chút, này đại khái cũng là nàng trong cuộc đời duy nhất một lần, một nhà không rơi dạo xong một cái thương trường toàn bộ nữ trang cửa hàng.
Nhìn nhìn lại trong tay, ít nói mười cái đóng gói túi, nhưng chính là không một cái là có thể làm Diệp Anh hoàn toàn vừa lòng.
Mỗi lần Tô Miểu mãn hàm chờ mong hỏi có phải hay không cái này, Diệp Anh đáp án không phải "Có điểm giống", chính là "Không sai biệt lắm".
Tô Miểu cảm thấy chân đều không phải chính mình, nàng khả năng đem nửa đời sau phố đều dạo xong rồi.
"Lão Phật gia đánh cái thương lượng, ta lần sau lại dạo đi?" Nhiều thế này cái "Ở nhà phục" đủ ngươi xuyên đến thiên hoang địa lão.
Diệp Anh làm một cái thâm niên cưỡng bách chứng, vâng chịu không nghĩ lưu lại bất luận cái gì tiếc nuối tâm thái, kỳ thật còn tưởng đổi gia thương trường nhìn nhìn lại.
Nhưng thời gian giống như không đủ.
Nàng thoạt nhìn có chút bất đắc dĩ, "Đi 4s cửa hàng đi."
So sánh với mua quần áo, Diệp Anh mua khởi xe tới liền sảng khoái nhiều, chạy hai nhà, bởi vì đệ nhị gia có hiện xe, trực tiếp liền cấp giao tiền đề đi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Tân Thủ Trưởng Là Ta Tra Quá Tiền Nhiệm - Nam Cung Phàm Thủy
Non-FictionTác phẩm: Tân thủ trưởng là ta tra quá tiền nhiệm Tác giả: Nam Cung Phàm Thủy Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Cường cường...