Lý Văn Tư:......
Cho nên nàng phi vào nhà sao?
Lý Văn Tư cúi đầu, nhìn không ra cái gì tâm tình, tóm lại không tốt lắm.
Nàng kỳ thật biết, Diệp Anh quyết tâm tưởng đuổi đi nàng đi, cho nên mặc kệ nàng nói như thế nào, đều rất khó thay đổi hiện trạng.
Lý Văn Tư thở dài.
Có lẽ các nàng thật sự không nên lại như vậy đi xuống, ít nhất nàng hẳn là lớn mật một chút, mặc kệ Diệp Anh cuối cùng có thể hay không tin tưởng, đều ít nhất thử giải thích một lần năm đó sự tình.
Thử qua tổng so qua cái gì đều không làm tốt, dù sao, các nàng chi gian cũng sẽ không càng không xong.
Lý Văn Tư liếm một chút khóe miệng, đặt ở chân trên mặt tay yên lặng tạo thành nắm tay.
Nàng hơi hơi ngẩng đầu, do dự thấp thỏm, "Kỳ thật......"
"Chi......"
Lý Văn Tư dừng một chút:?
Nàng giơ tay sờ sờ chính mình lỗ tai, tưởng cái gì ảo giác, đang chuẩn bị tiếp tục nói: "Kỳ thật......"
"Chi chi......"
Lý Văn Tư:......
Diệp Anh:......
Đỉnh đầu ánh đèn đột nhiên lóe một chút, Lý Văn Tư sâu kín ngẩng đầu lên.
Xinh đẹp đèn trần thượng quay quanh ba cái thủy tinh chụp đèn, cứ việc vừa thấy liền không phải cái gì giá rẻ thấp kém sản phẩm, nhưng sự thật lại là, trong đó một cái chụp đèn, đang ở hướng bên ngoài bốc khói.
"Chi chi chi......"
Lý Văn Tư phản ứng một giây đồng hồ, sau đó bỗng nhiên đứng dậy, "Cẩn thận!"
' phanh --'
Bóng đèn tạc.
Diệp Anh chỉ cảm thấy trước mắt nguyên bản sáng ngời tầm nhìn đột nhiên đã bị một tảng lớn bóng ma cấp chặn, Lý Văn Tư đột nhiên lại đây đè ở nàng phía trên, bởi vì động tác quá vội vàng, thiếu chút nữa không trực tiếp đè ở trên người nàng.
Nhè nhẹ từng đợt từng đợt sương khói ở chỗ cao phiêu trong chốc lát, thực mau liền tan, Lý Văn Tư ngơ ngẩn nhìn chính mình thân thể phía dưới người, kinh ngạc khuôn mặt phá lệ sinh động.
Tưởng thân.
...... Mau tỉnh lại!
Không, không nghĩ tỉnh.
Nàng tưởng thân một thân kia lạnh buốt mỹ nhan, kia cao thẳng mũi, kia tâm tâm niệm niệm môi mỏng...... Tựa hồ mặc kệ từ kia môi mỏng trung sẽ nói ra như thế nào khắc nghiệt nói, đều vẫn như cũ không thể hạ thấp nó trong lòng nàng lực hấp dẫn.
Nàng muốn cắn trụ nó, hoặc là trừng phạt, hoặc là an ủi, thế nào đều được.
"Ngươi tính toán áp tới khi nào?"
Lý Văn Tư:............
Hiện thực thật là quá tàn khốc.
Mạnh mẽ hồi hồn, Lý Văn Tư nhăn mặt, hậu tri hậu giác ăn đau "Tê" một tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Tân Thủ Trưởng Là Ta Tra Quá Tiền Nhiệm - Nam Cung Phàm Thủy
Non-FictionTác phẩm: Tân thủ trưởng là ta tra quá tiền nhiệm Tác giả: Nam Cung Phàm Thủy Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Cường cường...