Lý Văn Tư "Hiểu rõ" đại khái chính là "Bất tỉnh nhân sự, thích làm gì thì làm".
Nàng kỳ thật cũng không uống vài chén, tóm lại trước nửa tràng người còn rất tinh thần, kính hắn kính ngươi, cuối cùng còn hào khí tráng trời cao kính Diệp Anh.
Diệp Anh là ai a, người khác uống nửa ly, nhưng đến này không uống một chỉnh ly đều có điểm kỳ cục.
Lý Văn Tư một ngụm buồn, buồn xong tại chỗ lung lay một chút, mới chậm rì rì nương Kim Mỹ Chi lực ngồi xuống.
"Văn tư, ngươi không thể uống nữa!" Kim Mỹ Chi vội la lên, bất quá lúc này Lý Văn Tư hiển nhiên đã nghe không vào lời nói, lúc ban đầu men say đi lên, đầu óc mơ màng hồ đồ sau, sự tình liền lâm vào một cái chết tuần hoàn.
Càng là không rõ minh, càng là muốn uống.
"Liền nói tác dụng chậm đại, ngươi không tin." Kim Mỹ Chi bất đắc dĩ nói, nàng ngăn đón ngăn đón, Lý Văn Tư lại cho chính mình đổ một ly, còn có những cái đó xem náo nhiệt, đặc biệt là Tưởng Mễ Lệ một chúng, càng là tóm được cơ hội liền đem người hướng chết rót.
Kim Mỹ Chi vô pháp, hướng về phía Diệp Anh nói, "Chủ quản ngươi nói một chút nàng đi." Nàng nghĩ, cũng liền Diệp Anh nói chuyện không chuẩn còn có điểm dùng.
Diệp Anh vị trí ở Lý Văn Tư đối diện, rồi lại không phải đối diện mặt, nói rõ tuyển tòa thời điểm là tận khả năng tưởng kéo cự ly xa nhưng lại không nghĩ đối phương xuất hiện ở chính mình tầm mắt nội.
Nghe xong Kim Mỹ Chi lời này, nàng quay đầu nhìn Lý Văn Tư liếc mắt một cái...... Sách, thật là liếc mắt một cái cũng không nghĩ xem.
"Bất lực." Diệp Anh nói xong đứng dậy, trên bàn cơm đã đi thì đi tan thì tan, uống lớn không mấy cái, đều nghĩ ăn xong rồi tiếp tục chơi đâu.
Chờ Diệp Anh cũng ly bàn, cũng chỉ dư lại Lý Văn Tư, Kim Mỹ Chi, cộng thêm thượng Tô Miểu vài người.
Tô Miểu hiển nhiên phi thường tự trách, "Ta không nên điều những cái đó rượu." Nàng vốn định nhiều người như vậy, một người một chén nhỏ, quá cái tiểu nghiện là được, ai biết đều cấp Lý Văn Tư một người đương đồ uống uống lên.
Như vậy nhiều xuống bụng, đêm nay nhưng đủ nàng chịu.
"Ngô...... Đừng đi a......" Lý Văn Tư hư con mắt, tầm mắt một mảnh mông lung, lại vẫn như cũ chuẩn xác người theo đuổi Diệp Anh thân ảnh, thẳng đến đối phương biến mất ở toilet cửa.
Lý Văn Tư có điểm sốt ruột, cánh tay của nàng chống cái bàn, ý đồ đem chính mình khởi động tới, nhưng là thân thể lại có ngàn cân trọng dường như, thế nào cũng phải muốn cùng nàng đối nghịch.
"Diệp Anh......" Nàng lẩm bẩm, thanh âm khi đại khi tiểu, "Diệp Anh, ngươi đừng đi a......"
Diệp Anh trở lại nhà ăn thời điểm, Kim Mỹ Chi không biết từ nơi nào tìm khối khăn lông ướt đang ở cấp Lý Văn Tư lau mặt, nàng mặt lại hồng lại năng, phát sốt giống nhau.
Tô Miểu đề nghị, "Nếu không trước đưa nàng trở về đi?"
Kim Mỹ Chi hỏi: "Nhưng ta không biết nàng hiện tại trụ nào."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Tân Thủ Trưởng Là Ta Tra Quá Tiền Nhiệm - Nam Cung Phàm Thủy
Non-FictionTác phẩm: Tân thủ trưởng là ta tra quá tiền nhiệm Tác giả: Nam Cung Phàm Thủy Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Cường cường...