Chương 21 không thể nào hợp lại

143 4 0
                                    

Lý Văn Tư ngồi trở lại chính mình vị trí, khí định thần nhàn khởi động lại máy tính, "Lấy cái lông gà liền muốn làm lệnh tiễn, có thời gian này không bằng hảo hảo sửa sửa ngươi đồ vật." Dùng sắc cùng kẹo cầu vồng tựa, đến lúc đó giao đi lên xác định vững chắc còn phải bị đánh trở về.

"Ngươi......!"

"Công tác đều làm xong, đều nhàn không có chuyện gì đúng không?" Diệp Anh người không tới, thanh âm trước truyền tới, lập tức đánh gãy Tưởng Mễ Lệ còn tưởng phản bác nói.

Nàng theo sau từ văn phòng đi ra, trong tay ôm một chồng văn kiện cùng hội nghị bổn, ánh mắt lạnh lạnh xem qua làm công gian hoặc ở lười biếng, hoặc đang xem náo nhiệt mỗi người, cuối cùng lược quá Tưởng Mễ Lệ, ngừng ở Lý Văn Tư trên người.

"Nếu là không cẩn thận, lại không có tạo thành tổn thất, liền không đáng như vậy hùng hổ doạ người đi?"

Lý Văn Tư trước một giây còn rất kiêu ngạo, kết quả một giây bị Diệp Anh đem khí cấp toàn thả, nàng vẻ mặt ủy khuất tưởng cãi cọ, Diệp Anh lại trực tiếp chuyển khai ánh mắt.

"......" Như thế nào còn thành nàng sai rồi?

Diệp Anh này rõ ràng chính là quan báo tư thù sao!

Chính là lại không thể giống dỗi Tưởng Mễ Lệ như vậy dỗi Diệp Anh......

Diệp Anh lại lần nữa nhìn về phía Tưởng Mễ Lệ thời điểm, màu mắt lại trầm hai phân, cứ việc trong giọng nói tựa hồ tương đối bình thản một chút, nhưng lời ít mà ý nhiều mấy chữ, lại có mười phần cảnh cáo ý vị, "Không có lần sau!"

Diệp Anh vỗ vỗ tay, "Mở họp!"

Thứ hai buổi sáng hội nghị thường kỳ là lôi đả bất động, cứ việc thay đổi cái cấp trên vẫn là kéo dài cái này truyền thống.

Đại gia lục tục hướng hội nghị gian đi, Kim Mỹ Chi thu thập xong mặt bàn tiến đến Lý Văn Tư bên người, "Ta tổng cảm thấy, chủ quản có phải hay không đối với ngươi có cái gì hiểu lầm?"

"Ta không có ý gì khác a, chính là cảm thấy," Kim Mỹ Chi do dự nói, "Nàng giống như không phải thực thích ngươi......"

Đâu chỉ là không thích, quả thực ý kiến lớn đi.

"Ngươi xem, vừa mới chuyện này rõ ràng là Tưởng Mễ Lệ nồi, nàng không nói Tưởng Mễ Lệ liền tính, ngược lại nói ngươi không phải, nào có như vậy?"

Lý Văn Tư thở dài, trong lòng một mảnh cô đơn, ngoài miệng lại không cái chính hình, "Có thể là, ta quá ưu tú? Cây to đón gió?"

Kim Mỹ Chi: "......"

"Thứ bảy là hạng mục kết thúc cuối cùng kỳ hạn, cho nên cái này cuối tuần đại gia cần phải muốn vất vả một chút." Diệp Anh đại khái công đạo một vòng kế hoạch an bài, trừ bỏ cùng hạng mục, còn có công ty bán trực tiếp trò chơi hằng ngày đổi mới, cùng với Giáng Sinh tương quan hoạt động đẩy ra.

Sau đó mới lại nói đến về tân tiến tân hạng mục một ít bước đầu được đến tin tức, "Giáng Sinh lúc sau, công ty sẽ tiến hai cái tân hạng mục, đến lúc đó ta sẽ một lần nữa phân phối nhân viên, tiếp theo ta sẽ căn cứ đại gia trong khoảng thời gian này biểu hiện cùng am hiểu phương diện, tuyển ra một cái hạng mục tổ trưởng."

[BHTT - QT] Tân Thủ Trưởng Là Ta Tra Quá Tiền Nhiệm - Nam Cung Phàm ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ