Chương 20 văn phòng phong vân

135 4 0
                                    

Nàng giống như biết vì cái gì duy độc giày không phải tân khoản.

Còn có cặp kia thoạt nhìn liền rất như là thấu đơn vớ.

Giày, 1400, vớ, 52

Diệp Anh cau mày, nàng cảm thấy Lý Văn Tư biểu tỷ hẳn là không có như vậy nhàm chán.

Đặc biệt là, tiểu phiếu nhất phía dưới còn rồng bay phượng múa thiêm một cái tên -- Lý Văn Tư.

Lý Văn Tư đang ở đen nhánh một mảnh trong phòng khách đánh đèn pin, run run rẩy rẩy đạp lên chồng ở trên bàn trà ghế dựa, đem hư rớt bóng đèn đi xuống ninh.

Thình lình từ trên lầu quát tới một trận âm phong, thổi đến nàng thiếu chút nữa ngã xuống.

Thật vất vả ổn định, Lý Văn Tư sủy ba cái bóng đèn xuống dưới, cầm lấy ba cái tân bóng đèn lại hoành trong lòng đi.

Tuy rằng chỉ hỏng rồi một cái, bất quá vì dĩ vãng vạn nhất, nàng vẫn là quyết định đem dưới lầu mấy năm nay đại có điểm lâu bóng đèn đều đổi đi.

Chỉ là đổi đổi, Lý Văn Tư thình lình nhớ tới một kiện chuyện gì tới.

Quần áo tiểu phiếu nàng lấy ra tới không có? Biên lai, □□ gì đó nàng nhớ rõ đều thu hồi tới, có phải hay không còn có cái tiểu phiếu tới??

Sát...... Cũng không thể làm Diệp Anh nhìn đến kia trương tiểu phiếu!

Một ý niệm xuất hiện, liên tiếp khủng hoảng đều ứng tiếp mà đến.

Diệp Anh hẳn là còn không có bắt đầu xem những cái đó quần áo đi?

Vừa trở về hẳn là ở tắm rửa? Kia nàng hiện tại đi lên thần không biết quỷ không hay đem tiểu phiếu lấy đi, hẳn là không thành vấn đề đi?

Tuy rằng bị bắt được đến nói rất có thể sẽ xúi quẩy, nhưng là nếu tiểu phiếu bị Diệp Anh nhìn đến nói, kia khả năng liền không chỉ là xui xẻo đơn giản như vậy.

Lý Văn Tư đem điện thoại cất vào trong túi, mới vừa đi hai bước......

"Đinh, Alipay đến trướng, 48430 nguyên."

"Đinh, Alipay đến trướng, 48430 nguyên."

Lý Văn Tư:..................

Không biết khi nào bị mở ra giọng nói thông tri, ở toàn bộ lầu một trong đại sảnh kéo dài không suy quanh quẩn.

48430, cái này ý vị thâm trường con số thật sự là rất khó không cho nhân tâm tình phức tạp, đặc biệt là Diệp Anh còn riêng đem một cái chín vạn nhiều gửi tiền, tách ra đã phát hai lần.

Lý Văn Tư ở cửa thang lầu thấp thỏm bồi hồi hồi lâu, Diệp Anh gửi tiền ngạch trừ bỏ có thể biểu đạt trào phúng ngoại kỳ thật cũng không thể thuyết minh cái gì vấn đề. Chỉ là nàng nguyên bản nghĩ tìm một cơ hội trộm lặn xuống trên lầu, nhưng là chất lượng tốt cách âm hiệu quả làm nàng dựng lỗ tai nghe xong hơn một giờ, vẫn là cái gì cơ hội cũng không nghe.

Nghe không thấy, tự nhiên không thể tùy tiện có hành động.

Lý Văn Tư bất an cả đêm, thẳng đến buổi sáng hôm sau cùng Diệp Anh ở gara chạm trán, này sợi bất an lại lại lần nữa bay lên một cái độ cao.

[BHTT - QT] Tân Thủ Trưởng Là Ta Tra Quá Tiền Nhiệm - Nam Cung Phàm ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ