Diệp Anh tay phải cầm nĩa, tay trái cầm di động, nguyên bản đang xem mấy ngày nay tích cóp ở WeChat không có thời gian hồi phục tin tức, thình lình dư quang lại nhìn đến một mảnh trắng bóng đồ vật ở di động, lại tiếp theo, Lý Văn Tư bóng ma chiếu qua đầu xuống dưới.
Diệp Anh ngẩng đầu nhìn đến Lý Văn Tư nháy mắt, xuất hiện ra một loại đối phương ba ngày không đánh liền phải leo lên nóc nhà lật ngói ảo giác.
Lý Văn Tư nghiêng đầu, gương mặt như có như không cọ cọ chính mình bóng loáng tinh tế đầu vai, nhìn chăm chú vào Diệp Anh trong mắt thu ba ám đưa, nhìn ra được tới là thực nỗ lực ở õng ẹo tạo dáng.
Diệp Anh bình tĩnh khuôn mặt hạ tức khắc nổi lên một thân nổi da gà, nàng giống như biết vừa mới kia phiến trắng bóng đồ vật là cái gì, là Lý Văn Tư lấy làm tự hào chân dài.
Này quỷ thời tiết, như thế nào còn không có đem nàng đông chết?
Diệp Anh chỉ liếc Lý Văn Tư liếc mắt một cái, mặc kệ nàng dư quang chiếu cố tới rồi nhiều ít địa phương, nàng tầm mắt lại muốn đa đoan đang có đa đoan chính chỉ từ Lý Văn Tư trên mặt đảo qua mà qua, sau đó ngừng ở cái kia bị nàng cắn một ngụm quả táo thượng......
Cái kia lỗ sâu đục.
Diệp Anh nhịn không được nhăn lại mày, nói như vậy loại này bị trùng chú quá trái cây, mặc kệ thoạt nhìn có bao nhiêu ngon miệng, nàng đều thà rằng trực tiếp ném xuống.
Kỳ thật độc chết cá biệt cái Lý Văn Tư đảo không có gì, mấu chốt là đừng làm trò nàng mặt.
Không được, càng xem càng cảm thấy ghê tởm.
Lý Văn Tư như thế nào có thể hạ đến đi miệng?
Bởi vì từ trước đến nay không có gì đại biểu tình, cho nên một khi biểu hiện ra chán ghét thời điểm, liền sẽ phá lệ rõ ràng. Lý Văn Tư lại rõ ràng bất quá cảm nhận được chính mình bị ghét bỏ, hơn nữa là ghét bỏ tới rồi cực điểm cái loại này ghét bỏ.
Có như vậy không xong sao??
Nàng cảm thấy này một thân khá xinh đẹp a! Thanh thuần lại không mất gợi cảm, không dám nói là đỉnh lưu tư sắc, nhưng ít ra có thể so sánh nghĩ cái bảy tám tuyến tiểu minh tinh đi?
Nàng mất mát nhìn Diệp Anh lại thu hồi tầm mắt, một lần nữa nhìn về phía chính mình di động.
Diệp Anh bạn tốt cũng không nhiều, trừ bỏ nước ngoài còn vẫn duy trì chuyên nghiệp giao lưu một ít bằng hữu, liền thừa cái Tô Miểu.
Này không đồng nhất mắt thấy đi xuống, hai mươi điều tin tức, có mười bảy điều đều là Tô Miểu phát, cơ bản chính là chiếu cố nàng chớ quên ngày mai quay chụp nhiệm vụ, cùng một ít tương quan hạng mục công việc.
Diệp Anh vốn là muốn đánh tự, nhưng là một bàn tay có điểm không có phương tiện, vì thế sửa đã phát giọng nói, "8 giờ rưỡi có thể sao?"
Lý Văn Tư:?
Diệp Anh nói xong lại bồi thêm một câu, "8 giờ rưỡi ra cửa, đại khái 9 giờ rưỡi có thể tới."
Lý Văn Tư: Làm gì đi?
Bị Diệp Anh lượng ở một bên Lý Văn Tư tạm thời đem cảm giác mất mát trước đặt ở một bên, nàng một bên cắn quả táo, một bên dựng lỗ tai nghe Diệp Anh giọng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Tân Thủ Trưởng Là Ta Tra Quá Tiền Nhiệm - Nam Cung Phàm Thủy
Non-FictionTác phẩm: Tân thủ trưởng là ta tra quá tiền nhiệm Tác giả: Nam Cung Phàm Thủy Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Không rõ Phong cách tác phẩm: Chính kịch Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Cường cường...