Kế hoạch chuyên án đều đã được thông qua. Nằm vùng báo về tối hôm nay Na Jaemin sẽ tham gia tiệc tối tại một nhà hàng du thuyền năm sao ở cảng Victoria. Lee Taeyong quyết định chỉ rình thôi chứ chưa thể thu lưới. Chênh vênh trên sông, nếu muốn bắt hắn thì phải chấp nhận tổn thất, huống hồ Na Jaemin đã dám đến thì phải có chuẩn bị.
Giới nhà giàu Hồng Kông đúng là xa hoa lãng phí. Tiệc rượu, gái đẹp, kim cương loá mắt. Lee Taeyong và đồng nghiệp giả danh phục vụ, xen lẫn trong đám phú nhị đại, người mẫu bưng từng khay champagne đắt đỏ tiến dần đến phòng VIP. Na Jaemin cũng đang ở đấy, bí mật gặp gỡ 1 tên trùm Hồng Kông.
Lee Taeyong gõ cửa tiến vào, kính cẩn rót rượu cho đám đàn ông đang đánh bài. Khói xì gà nghi ngút, từng chồng chip vàng loá mắt được đẩy ra tới tấp. Gương mặt trắng trẻo của Na Jaemin lẫn trong đám đàn ông bụng phệ, Lee Jeno ngồi bên cạnh đốt xì gà dâng trái cây, cứ như mấy em gái phục vụ.
"Hủ bại"-Lee Taeyong thầm mắng. Tưởng là luật sư, hoá ra còn có kiểu như thế nữa cơ à?
Na Jaemin bất ngờ ngước mắt lên nhìn hắn chằm chằm, nháy lông mày hỏi tên già trọc bụng phệ ngồi cạnh:
- Bác Wong, phục vụ chỗ này đẹp trai thật nha.
Lão già trọc cười, miệng a dua xu nịnh:
- Vài thằng nhóc trẻ tuổi thôi, sao dám làm bẩn mắt thiếu gia.
Nói đoạn, hắn hất hàm nhìn Lee Taeyong ra lệnh:
- Nhanh lại đây phục vụ thiếu gia.
Lee Taeyong ngoan ngoãn bưng khay đến, quỳ xuống cạnh chân ghế Na Jaemin đang ngồi, nhẹ nhàng đáp:
- Na thiếu gia!
Na Jaemin cười cười, xoa xoa vết sẹo nơi lông mày anh, hỏi:
- Biết đánh bài không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tân giới
FanfictionTruyện có các nhân vật phạm tội, cảnh bắn giết nhau, smut. Nên là không dành cho trẻ nhỏ nhé. Trên 18 tuổi hợp gu hẳn vào. Anti Lucas thôi đừng đọc, có nó trong fic. Cảnh báo trước rồi đấy 🥲 Cp chính: Jaeyong Cp phụ: Luwoo