- Đặc nhiệm Lee, chúng ta sắp đáp xuống sân bay Chek Lap Kok. Phía cảnh sát Hồng Kông báo đã có tung tích của tên trùm rồi.
Lee Taeyong xoa nhẹ sống mũi. Trong đầu thầm nhẩm tính xem lần này tên điên kia tính dùng cách gì để thoát. 5 năm ròng, anh chỉ hy vọng chuyên án này mau kết thúc để có thể về Hàn Quốc ăn canh kim chi mẹ già nấu. Ngứa răng với hắn thật sự.
Cảnh sát Hồng Kông vừa nhây vừa lầy, nếu không phải lần này Na Jaemin xém chút nổ tung kho hàng bên Tân Giới thì bọn hắn cũng không tích cực đón Lee Taeyong như vậy. Ngay khi máy bay đáp, xe chuyên dụng đã bí mật đưa anh đến trụ sở họp. Chuyên án lần này được yêu cầu giữ bí mật, Lee Taeyong cũng không muốn rầm rộ liên quan đến ngoại giao 2 nước, càng không muốn phía Mỹ chõ mũi vào. Huống hồ Na Jaemin còn có quốc tịch Mỹ. Anh cần bắt hắn tại Hồng Kông rồi nhanh chân yêu cầu lệnh dẫn độ từ phía Trung thì mới chặt đuôi hắn được.
Lần này phía Hồng Kông tương đối biết điều. Giám đốc sở cảnh sát Trịnh Tại Hiền đích thân họp với anh. Song phương bàn bạc tất cả chi tiết dù là nhỏ nhất. Lee Taeyong vốn là người cẩn thận, một khi không chắc, anh sẽ không bao giờ thu lưới. Tuy nhiên, Trịnh Tại Hiền có vẻ vẫn còn giấu diếm điều gì đấy. Đồng nghiệp của Lee Taeyong từng cảnh báo khi nghe anh nói sẽ hợp tác với hắn:
- Cẩn thận đấy Lee. Trịnh Tại Hiền là con cáo già, huống hồ cảnh sát Hồng Kông cũng không khác Mafia là mấy.
Con cáo ấy hiện đang ngồi đối diện Lee Taeyong, nghiền ngẫm nở nụ cười:
- Biết Lee Jeno không? Hắn là luật sư riêng của Na Jaemin. Tôi khuyên anh nên chuẩn bị bằng chứng cho kỹ. Lee Jeno chưa từng thua vụ kiện nào đâu. Sợ là Na Jaemin chưa ngồi ấm chỗ trong nhà giam, Lee Jeno đã đón hắn về rồi.
Lee Taeyong miệng tuy bảo đảm đã chuẩn bị ổn, nhưng trong lòng thì thầm chửi má nó một ngàn lần. Số xui quá mới đụng phải đám này!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tân giới
FanficTruyện có các nhân vật phạm tội, cảnh bắn giết nhau, smut. Nên là không dành cho trẻ nhỏ nhé. Trên 18 tuổi hợp gu hẳn vào. Anti Lucas thôi đừng đọc, có nó trong fic. Cảnh báo trước rồi đấy 🥲 Cp chính: Jaeyong Cp phụ: Luwoo