Sau màn chào hỏi vờ vịt, Lucas ngoắc tay ra hiệu cho đàn em mang lên một vali lớn. Đích thân y đứng dậy mở khoá, bày ra trước mặt họ
- Đây là hàng mẫu. Phía Mexico và Isarel đã đặt từ lâu. Tuy nhiên, lô hàng đầu tiên sẽ là của Jaemin.
Lee Jeno mỉm cười:
- Anh khách sáo quá.
- Là tôi phải cảm ơn hai cậu. Nếu không, tôi làm sao có thể thuận lợi tiếp quản gia nghiệp này. Muốn hàng nào, cứ nói một tiếng với tôi là được.
Na Jaemin thảnh thơi uống hết một ly trà, lúc này mới nhướng mày cười nói:
- Món quà này tôi rất thích! Tuy nhiên anh đừng quên giao dịch của chúng ta. Thứ mà tôi nói, hy vọng có thể gửi đến bên kia trong vòng một tuần.
Lucas Wong gặp mặt Na Jaemin và Lee Jeno đã chứng thực được bọn chúng ngầm giao dịch phi pháp gì đấy. Đối với việc này, Trịnh Tại Hiền tương đối đăm chiêu
- Gia tộc họ Wong buôn bán vũ khí, Na Jaemin và Lee Jeno cùng lắm là quan hệ đối tác, phải có lý do nào đó bọn hắn mới xuất hiện đúng thời điểm chuyển giao quyền lực của gia tộc này.
- Hoàng Húc Hi vốn không có phe cánh gì trong nước. Nhưng hắn xử hết tất cả người khác để lên ngôi. Phải chăng là Lee Jeno đã nhúng tay vào? - Kim Đình Hựu phân tích.
Điều này vốn Lee Taeyong cũng đoán được, nhưng anh không ngờ giao dịch lớn đến mức Na Jaemin và Lee Jeno sẵn sàng trợ giúp Lucas lên ngôi.
- Tư liệu tổng bộ gửi về cho thấy: Lucas Wong, tên tiếng Hán là Hoàng Húc Hi, tốt nghiệp Oxford, chuyên ngành vật lý. Trong thời gian ở Anh, y sống tương đối kín đáo, không tiêu xài nhiều, cũng không giao thiệp với người khác mấy. Vấn đề làm sao y quen Lee Jeno và Na Jaemin?
Kim Đình Hựu chợt nói:
- Trịnh Tại Hiền, anh biết mẹ của Hoàng Húc Hi là ai không?
- Không, chỉ biết là một phụ nữ Thái Lan.
- Ta cần điều tra kỹ. 3 tên tội phạm buôn bán vũ khí kết hợp với nhau. Tôi không muốn chúng lại lên cơn ở Hồng Kông này đâu. Phía Trung Quốc với Mỹ đánh hơi lại xía vào nữa thì phiền lắm. Riêng năm nay ở đây đã có chục cuộc biểu tình lớn nhỏ rồi. - Trịnh Tại Hiền hiếm khi thấy được vẻ mệt mỏi trên gương mặt.
- Chúng ta không còn thời gian. Một khi Na Jaemin rời khỏi Hồng Kông, sẽ rất khó để bắt được hắn. Nằm vùng báo về Na Jaemin sẽ giao dịch một lô hàng bí mật. Nhưng vấn đề là khi nào, ở đâu?
- Cần phải bắt tận tay thì mới tống hắn vào tù được. Một khi không đủ bằng chứng, Lee Jeno sẽ không để chúng ta bắt Na Jaemin.
Lee Taeyong đã suy nghĩ vấn đề này cả đêm. Anh cảm thấy đầu mối nằm ở chỗ Lucas. Lee Jeno cực kỳ đa nghi, hắn bọc Na Jaemin chặt chẽ như thế, gần như không tìm ra chút sơ hở. Nếu hàng trong tay Lucas, vậy thì bị giấu chỗ nào? Anh hỏi Kim Đình Hựu:
- Phía Lucas sao rồi? Y còn gặp gỡ ai nữa không?
- Vẫn đang theo sát. Hoàng Húc Hi cực kỳ cẩn thận, đi đâu cũng mang theo ít nhất 30 tên đàn em. Người của ta chỉ có thể nhìn từ xa. Hắn không gái gú, không có bệnh lý đặc biệt, ít ra ngoài. Lần này thực sự phiền to rồi. Hắn hoàn toàn là biến số. Chúng ta đâu ngờ 3 tên này lại bí mật hợp tác với nhau.
Kim Đình Hựu thảy một đống hình lên bàn họp. Lee Taeyong nhìn dàn vệ sĩ của y mà thấy đau đầu, 30 người cái gì, 200 người mới đúng. Muốn tiếp cận thôi cũng khó. Lee Taeyong suy nghĩ, thấy vẫn nên xin chi viện thì hơn. Hồng Kông là địa bàn của Lucas. Một khi xảy ra chuyện ở chỗ này, cảnh sát chưa chắc đã giành được phần thắng.
Trịnh Tại Hiền lại nói:
- Tên này còn sợ chết hơn cả cha hắn. Chưa chắc lô hàng bọn chúng giao dịch hắn đã đến tận nơi. Nếu cả 3 tên đều phủi tay để cho đám đàn em xử lý thì cảnh sát quốc tế các người không thể bắt được Na Jaemin đâu.
- Vũ khí thông thường không tính. Tôi sợ lô này giá trị quá lớn, hoặc là một loại vũ khí chưa từng xuất hiện trước đây. Nếu không, người như Na Jaemin đâu dễ gì đi một chuyến đến Hồng Kông để trợ giúp hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tân giới
FanfictionTruyện có các nhân vật phạm tội, cảnh bắn giết nhau, smut. Nên là không dành cho trẻ nhỏ nhé. Trên 18 tuổi hợp gu hẳn vào. Anti Lucas thôi đừng đọc, có nó trong fic. Cảnh báo trước rồi đấy 🥲 Cp chính: Jaeyong Cp phụ: Luwoo