Cảnh sát gần như lục tung hết Hồng Kông để xem Lucas giấu lô hàng chỗ nào. Càng đến cuối tuần, không khí càng căng thẳng. Đặc vụ theo sát cũng không tìm ra điểm đột phá nào từ hắn.
Lee Jeno và Na Jaemin thì ngược lại, 2 tên này sau khi ấp nhau chán chê trong khách sạn thì giờ bắt đầu ra ngoài, vung tay mua sắm đủ kiểu. Cách cuối tuần 48 tiếng, cảnh sát phát hiện chuyên cơ riêng của Lee Jeno đáp xuống sân bay Chek Lap Kok. Lee Taeyong và Kim Đình Hựu sốt ruột như kiến bò trên chảo. Một khi Na Jaemin rời khỏi Hồng Kông, sẽ không còn cơ hội nào để bắt hắn nữa.
Đột nhiên một đặc vụ tiến đến báo có điện thoại từ tổng bộ. Lee Taeyong bèn tránh về phòng riêng để nhận, anh không dám tin tưởng hoàn toàn Trịnh Tại Hiền.
- Xin chào, tôi là Doyoung Kim, khu vực Đông Nam Á. Tổng bộ yêu cầu đội chúng ta kết hợp với nhau. 2 tiếng nữa tôi và phụ tá sẽ đáp xuống sân bay quốc tế Chek Lap Kok.
Họ họp ngay khi Doyoung vừa xuống sân bay. Khu vực Đông Nam Á cho biết nửa tháng trước có một lô hàng nghi là liên quan đến nhà họ Wong vừa rời cảng Tiên Sa, Đà Nẵng, Việt Nam. Phía Kim Doyoung đã tra xét tất cả dữ liệu xuất nhập cảnh của các nước liên quan, không hề có sự tồn tại của một lô hàng tương tự. Khả năng bọn chúng đang lênh đênh trên biển, hoặc đã đánh lạc hướng cảnh sát bằng cách khác.
Kim Doyoung cho biết:
- Gia tộc Wong vốn có liên quan đến Tam giác vàng. Bọn chúng cung cấp vũ khí cho các đội quân tự trị, băng đảng buôn ma túy khu vực này. Tuy nhiên, thường hàng sẽ được vận chuyển bằng đường rừng từ Trung Quốc hoặc Việt Nam đến Tam giác vàng. Nếu hàng đi, chỉ có thể là ma túy bọn chúng cung cấp cho bên ngoài.
Kim Đình Hựu thắc mắc:
- Vậy là họ Wong buôn cả ma túy và vũ khí à? Nếu vậy, số ma túy khổng lồ đó mấu chốt giao dịch giữa Hoàng Húc Hi và Lee Jeno, Na Jaemin hả?
- Nhưng Lee Jeno, Na Jaemin trước giờ không giao dịch ma túy. Nhà họ Wong cũng vậy. - Lee Taeyong nói.
- Còn tùy. Lợi nhuận từ ma túy rất cao. Nếu bọn chúng thực sự là tác giả, một khi bắt được chỉ có tử hình thôi. - Kim Doyoung nghiêm túc - Chúng ta cần phải giám sát kỹ tất cả các cảng, kho hàng của Hồng Kông. Điều này phải nhờ tới cảnh sát bản địa rồi.
- Đình Hựu, cậu tập hợp người của ta lại, tôi sẽ liên lạc với Trịnh Tại Hiền. Cần khảo sát xem chỗ nào ở khu vực gần cảng có thể tập kết, giao dịch hàng hoá.
Tốc độ làm việc của Trịnh Tại Hiền thật sự nhanh. Chưa đến 2 tiếng, tất cả tư liệu về các cảng, kho hàng, cán bộ hải quan đã đặt trước mặt Lee Taeyong.
Ngay lúc này, từ ngoài khơi, mười con tàu lớn chở nông sản Thái Lan đang tiến gần về Hồng Kông.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tân giới
FanfictionTruyện có các nhân vật phạm tội, cảnh bắn giết nhau, smut. Nên là không dành cho trẻ nhỏ nhé. Trên 18 tuổi hợp gu hẳn vào. Anti Lucas thôi đừng đọc, có nó trong fic. Cảnh báo trước rồi đấy 🥲 Cp chính: Jaeyong Cp phụ: Luwoo