Cách thời điểm xuất cảnh của Na Jaemin và Lee Jeno ba mươi tiếng, Kim Doyoung cuối cùng cũng đã phát hiện ra manh mối khi theo sát các tàu trong cảng. Anh đặt tập hồ sơ xuống bàn, khẽ đẩy gọng kính lên xoa nhẹ mí mắt mỏi nhừ:
- 10 con tàu cập cảng hôm đó, sẽ có 5 tàu xuất cảng đi Ý vào tối nay. Thời gian có vẻ quá gấp, không đủ để bảo dưỡng tàu. Tôi nghĩ chúng ta vẫn cần kiểm tra 5 con tàu này.
- Ba tên đó không thể kéo dài thời gian quá đâu. Cả chúng ta và bọn hắn đều biết chúng đang giao dịch, chỉ là không có bằng chứng để bắt thôi. Nếu phía kia hối quá thì chúng cũng phải đẩy nhanh tiến độ bất chấp. - Lee Taeyong nói.
- Chỉ sợ là không đủ bằng chứng bắt Lee Jeno và Na Jaemin.
Kim Đình Hựu trầm ngâm:
- Bọn chúng không xuất hiện sao mà bắt. Vả lại, Hoàng Húc Hi đâu có ngu mà chở vũ khí hay ma túy trên tàu của nhà hắn. Hắn sẽ phải để ở tàu khác.
Trịnh Tại Hiền nói:
- Đúng, Lucas là tên khôn khéo. Nhưng phàm là hàng cấm thì rất ít tàu dám chở. Nên tất cả các hàng của nhà họ Wong đều chỉ liên quan đến họ hoặc chân rết thôi. Nằm vùng phía tôi tra được các công ty con có liên quan rồi. Tối nay, cảng Kwai Tsing, nhà họ Wong có đến 10 tàu, đi hai hướng, một đến Ý, một là Mexico.
- Trước hết cứ tiến hành các thủ tục hải quan thông thường đi. Theo sát phía Lucas và Lee Jeno, không loại trừ hắn sẽ đích thân đến. - Lee Taeyong cân nhắc.
- Na Jaemin thì sao? - Kim Doyoung hỏi.
- Chúng ta vẫn giám sát khách sạn hắn ở. Nhưng có đến tám phần là hắn không ra ngoài đâu anh - Kim Đình Hựu cười nói.
- Vì sao?
- Trời đang mưa bão thất thường. Na Jaemin sợ lạnh lắm, Lee Jeno không để em bé của hắn ra ngoài đâu. Hai tên này sến súa có tiếng rồi, cả tổ em đi theo bọn hắn ăn cơm chó phát ngán.
Trịnh Tại Hiền nghe đến đây thì lắc đầu ngán ngẩm. Sến thế sao không ấp nhau cho ấm, ra ngoài phá làng phá xóm chi vậy. Y nói:
- Ý và Mexico đều có khách hàng của nhà họ Wong. Nhưng Lee Jeno và Na Jaemin liên quan đến nước nào?
Lee Taeyong lúc này mới trả lời:
- Lộ trình hàng hải 2 nước này khác nhau. Chúng không thể đánh lừa ta được. Nên chỉ tập trung một hướng thôi. 5 năm trước Lee Jeno có liên quan đến một vụ ám sát của mafia Ý. Địa bàn Mexico thì do Johnny Suh nắm rồi. Tôi nghĩ bọn chúng không muốn đụng chạm lãnh địa của nhau đâu. Lần này, hẳn là Ý.
Kim Đình Hựu bật cười:
- Anh nói em mới nhớ. Đám tang nhà họ Wong có Yuta đến. Nếu sắp tới mà đặc nhiệm khu vực Nhật Bản báo bọn Yakuza thanh toán nhau bằng súng thì chúng ta biết tìm ai đòi nợ rồi đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tân giới
FanfictionTruyện có các nhân vật phạm tội, cảnh bắn giết nhau, smut. Nên là không dành cho trẻ nhỏ nhé. Trên 18 tuổi hợp gu hẳn vào. Anti Lucas thôi đừng đọc, có nó trong fic. Cảnh báo trước rồi đấy 🥲 Cp chính: Jaeyong Cp phụ: Luwoo