Cảnh sát Hồng Kông tiến hành trục vớt số hàng và cả xác tội phạm ngay trong đêm. Trịnh Tại Hiền cũng yêu cầu lấy mẫu DNA từ ca nô bị cháy, ít nhất phải có một câu trả lời cho cảnh sát quốc tế về Kim Đình Hựu.
Lee Taeyong không muốn tin, nhưng khả năng sống sót của Kim Đình Hựu gần như bằng không. Họ đã lục tung cả vùng biển, không hề thấy Kim Đình Hựu. Kim Doyoung khó khăn lên tiếng:
- Tôi sợ, sức nổ của bom, cả đám cháy nữa.
Lee Taeyong nghẹn ngào quay đi. Trịnh Tại Hiền im lặng đốt thuốc. Không khí nặng nề đau thương bao phủ cả căn phòng. Họ mất mười người anh em.
Lúc này, phụ tá tiến vào báo:- Sếp, phía Lucas gửi đến khách sạn 2 tên kia ở một vali. Lee Jeno và Na Jaemin đã nhận, hiện đang di chuyển ra sân bay.
Trịnh Tại Hiền dập thuốc:
- Biết trong vali chứa gì không?
- Theo nằm vùng phía Na Jaemin báo về, có thể là một con chip hoặc tài liệu mật.
Kim Doyoung ngẩng phắt lên:
- Chip?
Lee Taeyong khàn giọng nói:
- Có thể liên quan đến cuộc bạo động Thái Lan năm trước. Na Jaemin đại diện cho bên thứ ba đã nhúng tay vào. Suýt nữa hắn bị bắt ra tòa án quốc tế. Nhưng tên Lee Jeno xen vào nên bọn tôi đã hụt.
- Vậy Lucas Wong là bên cung cấp vũ khí. Xem ra bọn chúng hợp tác từ lâu rồi chứ không phải mới đây.
Trịnh Tại Hiền nói với phụ tá:
- Xin lệnh bắt khẩn Na Jaemin ngay.
Phụ tá hỏi:
- Nhưng lý do là gì ạ?
- Bảo là tìm thấy ma túy trong phòng khách sạn của hắn. Phía công ty vận tải biển khai sao rồi?
- Tay giám đốc chối bỏ mọi quan hệ liên quan đến nhà họ Wong. Trưởng tàu nhảy xuống biển đêm qua, bên ta vừa vớt được xác hắn ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tân giới
FanficTruyện có các nhân vật phạm tội, cảnh bắn giết nhau, smut. Nên là không dành cho trẻ nhỏ nhé. Trên 18 tuổi hợp gu hẳn vào. Anti Lucas thôi đừng đọc, có nó trong fic. Cảnh báo trước rồi đấy 🥲 Cp chính: Jaeyong Cp phụ: Luwoo