Cảnh sát kịp thời giữ chân khi Na Jaemin vừa bước lên chuyên cơ, đọc lệnh bắt trong sự ngỡ ngàng của hắn. Na Jaemin trợn mắt hỏi:
- Mấy người đùa hả, ma túy?
- Đề nghị anh theo chúng tôi về sở để phục vụ công tác điều tra.
Lee Jeno vòng tay qua ôm nhẹ eo Na Jaemin:
- Baby, theo họ về sở. Anh sẽ đón em ra sớm thôi.
Lúc này Na Jaemin mới miễn cưỡng gật đầu. Phía cảnh sát và công tố cũng lấy được lệnh kiểm tra tất cả hành lý và chuyên cơ nhưng không tìm thấy gì. Giờ chỉ còn cách kéo dài thời gian để tìm xem có đột phá gì phía Lucas Wong.
Tại đồn cảnh sát, Na Jaemin giữ im lặng trước mọi câu hỏi cho đến khi Lee Jeno bước vào với tư cách luật sư của hắn. Tuy nhiên, yêu cầu bảo lãnh không được chính quyền Hồng Kông chấp thuận, với lý do phục vụ điều tra vụ án phức tạp. Tia sắc lạnh loé lên trong mắt Lee Jeno, Trịnh Tại Hiền hắn cũng thật dám bắt giữ Nana của y, món nợ này y chắc chắn đòi lại. Lee Jeno chỉ đành an ủi Jaemin:- Jaem, em chịu khó ở đây. Anh nhất định sẽ sớm đưa em ra.
Na Jaemin cũng biết lần này phía cảnh sát cắn chặt không buông nên đành miễn cưỡng chấp nhận.
Trong phòng quan sát, Kim Doyoung hỏi viên cảnh sát lại một lần nữa:
- Chắc chắn đã lục soát hết?
- Dạ rồi sếp. Nhưng quần áo trang sức trên người thì hắn không đồng ý cho nhân viên đụng vào. Lee Jeno nói chỉ tạm giữ phục vụ điều tra chứ không có bằng chứng Na Jaemin phạm tội. Nếu dám soát người, hắn sẽ kiện lên tòa án nhân quyền quốc tế.
Kim Doyoung đau đầu:
- Sao hai tên này chưa chia tay đi cho đỡ phiền vậy? Con chip chắc chắn trên người Na Jaemin. Bằng cách nào đó gán tội cho hắn để lấy con chip ra đi, trước khi đại sứ quán Mỹ xía vào.
Cùng lúc này, Lucas Wong cũng bị sở cảnh sát Hồng Kông triệu tập điều tra. Tuy nhiên tên hồ ly này có đầy đủ bằng chứng ngoại phạm. Công ty chân rết cũng bị hắn phủi sạch sẽ, thì ra bất cứ thứ gì dính dáng đến nhà họ Wong đều bị hắn làm giấy tờ đổ cho tên anh trai đã chết. Lee Taeyong tức đến nỗi ném hết tất cả thứ gì trong tầm tay. Không khí căng thẳng bao trùm cả sở cảnh sát.
Sáng ngày hôm sau, Lee Jeno mang tất cả giấy tờ cùng với Tổng lãnh sự quán Mỹ tại Hồng Kông đến đồn cảnh sát, phía Trịnh Tại Hiền buộc phải chấp nhận cho Na Jaemin tại ngoại với yêu cầu không được rời khỏi Hồng Kông trong vòng một tháng. 2 tên này giữa thanh thiên bạch nhật, trước đồn cảnh sát ôm nhau cứng ngắc. Lee Jeno còn ôm mặt Na Jaemin ngắm vuốt, thì thầm "Baby, anh xin lỗi." Kim Doyoung thấy mà ê hết cả răng.Hình ảnh anh Nân sau một đêm vô đồn 🥲
Trịnh Tại Hiền châm điếu thuốc cho Lee Taeyong:
- Ít nhất chúng ta cũng giữ hắn lại được một tháng, Lee Jeno và Na Jaemin chắc chắn có việc gấp cần giải quyết mới nhanh chóng rời khỏi Hồng Kông. Giờ giữ hắn lại, sau đấy xin lệnh của toà án, giam lỏng vài năm còn đỡ hơn để hắn ra ngoài phá.
Lee Taeyong phả ra một hơi thuốc lá, lẩm bẩm:
- Pháp từng bắt hắn 3 năm trước, đeo cả vòng định vị vào chân, cuối cùng đến khi ra tòa cũng không làm gì được, phải thả. Na Jaemin cực kỳ xảo trá, tất cả chúng ta đều biết việc hắn làm, nhưng không sao bắt được.
- Còn tên Lee Jeno?
- 2 đứa này cấu kết với nhau lâu rồi. Lee Jeno từng làm thẩm phán tại New York, sau quen Na Jaemin bỏ nghề đi làm luật sư luôn. Hắn nắm luật cực kỳ chắc, mấy vụ làm ăn phi pháp của Na Jaemin qua tay hắn phù phép đều sạch bong. Đâu ai nghĩ bọn hắn rửa tiền đâu. Đau cả đầu!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tân giới
FanfictionTruyện có các nhân vật phạm tội, cảnh bắn giết nhau, smut. Nên là không dành cho trẻ nhỏ nhé. Trên 18 tuổi hợp gu hẳn vào. Anti Lucas thôi đừng đọc, có nó trong fic. Cảnh báo trước rồi đấy 🥲 Cp chính: Jaeyong Cp phụ: Luwoo