Phía bên này, Kim Doyoung bám theo Lucas nhưng hắn quá mạnh. Hồng Kông là địa bàn quen thuộc của hắn, luồn lách khắp nơi khiến lính bắn tỉa không thể ngắm chuẩn được. Huống chi, Lucas gần như bách phát bách trúng, khoảnh khắc hắn và Kim Doyoung đối diện trực tiếp với nhau, anh bị hắn bắn trúng bụng. Dù đã mang áo chống đạn nhưng ngay lúc viên đạn chạm vào người Kim Doyoung, nó liền bám chặt 3 chân cắm xuyên qua lớp áo, đâm thẳng vào lách. Vết thương khiến anh không đủ sức ngắm, viên đạn bay chệch trúng thẳng cánh tay tên đàn em. Lucas liền lợi dụng thời cơ bỏ chạy.
Lúc Kim Doyoung tỉnh lại, anh đang nằm trong phòng hồi sức bí mật của bệnh viện Hồng Kông. Người lãnh đạo tổng bộ trực tiếp bay đến sau khi nghe tin lính của mình, một mất tích một ăn đạn. Lão già râu tóc bạc phơ chống gậy batoong ngồi trong phòng bệnh:
- Đội của Lee Taeyong bị thương quá nửa, riêng Lee mất tích. Chúng ta đang tìm. Phía Mỹ can thiệp mạnh vào rồi. Chỉ sợ là không bắt được 3 tên đó.
Kim Doyoung khó nhọc cất lời:
- Lão già, Na Jaemin với Lee Jeno bị truy nã mấy lần rồi đó. Có bao giờ vào tù đâu.
- À, Trịnh Tại Hiền với Lee Taeyong có quan hệ gì không?
- Không, tôi thấy họ không tiếp xúc nhiều.
- Trịnh Tại Hiền cũng biến mất rồi.
- Đm -Kim Doyoung gằn giọng - Chúng tôi đã nghi hắn lâu rồi. Bao nhiêu anh em, còn Taeyong nữa, chúng tôi còn chưa uống rượu với nhau.
Lão già gõ đầu Kim Doyoung:
- Chán sống rồi hả? Tôi sẽ tìm Lee cho cậu. Ngoài ra lục soát dinh thự của Lucas Wong, thấy có mẫu tóc và da của Kim Đình Hựu. Tên nhóc đó chưa chết được đâu. Yên tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tân giới
FanfictionTruyện có các nhân vật phạm tội, cảnh bắn giết nhau, smut. Nên là không dành cho trẻ nhỏ nhé. Trên 18 tuổi hợp gu hẳn vào. Anti Lucas thôi đừng đọc, có nó trong fic. Cảnh báo trước rồi đấy 🥲 Cp chính: Jaeyong Cp phụ: Luwoo