51

256 25 3
                                    

Trong khi Lee Jeno dỗ thành công Na Jaemin thì quan hệ giữa Trịnh Tại Hiền và Lee Taeyong vẫn đóng băng. Hắn vẫn đi đi về về quán bar, Lee Taeyong vẫn đi làm ngang qua trước cửa hằng ngày, nhưng họ đều biết mình không dành cho nhau. Trịnh Tại Hiền và Lee Taeyong có quá nhiều ưu tiên, quá nhiều lo lắng, họ đều không xem trọng bản thân mình, thì lấy gì để đối đãi tốt với người mình yêu?

Cả hai đều không biết cách yêu. Hoặc có thể, tình cảm của Lee Taeyong đối với hắn chỉ là áy náy. Có lẽ vài năm nữa Lee Taeyong sẽ kết hôn, cô dâu là một người bình thường thực dịu dàng đáng yêu, họ rồi sẽ sinh em bé, sống hạnh phúc cùng nhau đến già. Còn Trịnh Tại Hiền sẽ không mời mà đến tiệc cưới, bỏ một phong bì thật dày, cầu chúc anh ấy hạnh phúc.

Quãng đường về sau của họ, không có kế hoạch dành cho nhau. Hắn thực sự muốn dũng cảm bước đến, muốn như Na Jaemin nói:

- Anh chỉ sống một lần trong đời, hãy sống với người anh yêu.

Nhưng hôm đó, hắn thấy Lee Taeyong cùng một cô gái tóc dài về nhà, họ ở bên nhau cả đêm, đến sáng cậu ấy lái xe đưa cô gái đi làm. Trịnh Tại Hiền không dám nhìn thêm một phút giây nào nữa, anh sợ  mình không kiềm được lao đến chất vấn Lee Taeyong.

Cứ thế, Trịnh Tại Hiền thành thật ở lại Hàn Quốc, miệng nói tôi cho anh ấy tự do, nhưng lòng ngầm canh chừng ong bướm xung quanh Lee Taeyong. Nhưng không biết do năng khiếu hay gì, Trịnh Tại Hiền thế mà mở được hẳn mấy cái quán bar, còn tiếp tục mở thêm chi nhánh ở tỉnh khác. Na Jaemin rít xì gà cười đểu:

- Vừa làm kinh tế  vừa canh vợ, không hổ là anh Hai của em.

Lee Jeno bên cạnh bồi thêm một câu:

- Anh Hai nếu không nói rõ, có khi lần gặp mặt tiếp theo anh Taeyong sẽ phát cho anh 1 cái thiệp cưới đấy.

Trịnh Tại Hiền liếc mắt:

- Có em trai nào dàn lính bắt anh Hai không?

Lee Jeno tức thì nín, tay nghiêm túc bóp eo cho Jaemin

Trịnh Tại Hiền là người ăn miếng trả miếng, Lee Jeno thọc hắn một đao thì hắn phải cho Lee Jeno một đấm, ai đau hơn ai chưa biết.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 23, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tân giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ