Lúc Lucas quyết định đến bệnh viện khi nghe tin Na Jaemin nguy kịch, hắn đã biết hắn không giữ được Kim Đình Hựu nữa rồi. Interpol đã túc trực sẵn quanh ICU chỉ chờ để đưa Kim Đình Hựu đi, còn hắn thì nhận cái còng số 8 vào tay. Kim Đình Hựu lạnh lùng bước đi, hắn nhìn đăm đăm mãi vào bóng lưng của anh, cuối cùng nghẹn ngào thốt lên:
- Anh chưa từng yêu em sao?
Bước chân người đó dừng lại, khẽ xoay người, nở nụ cười lạnh lùng:
- Tôi chưa bao giờ yêu cậu.
- Kể cả lúc ở Anh?
Kim Đình Hựu khẽ vuốt trán:
- Hoàng Húc Hi! Tôi chỉ tiếp cận cậu vì nhiệm vụ. Dù cậu rất tốt nhưng tôi chỉ lợi dụng cậu thôi. Thật xin lỗi, tôi chưa bao giờ yêu cậu.
Lucas cảm giác như lồng ngực bị ngàn nhát dao đâm vào. Hắn nuốt nghẹn, mắt nhoà đi, dù mẹ dặn đàn ông không được khóc, nhưng lúc Kim Đình Hựu nói anh chưa bao giờ yêu hắn, nước mắt hắn cứ trào ra. Nhục nhã làm sao, hắn từ bỏ việc học tiến sĩ tại Anh, trở về nhuốm đầy máu tanh để bước lên cái ghế này chỉ mong có thể giữ anh lại, đảm bảo an toàn cho anh khỏi kẻ thù. Nhưng Kim Đình Hựu hoàn toàn chà đạp tấm lòng hắn. Cho dù tình yêu của hắn có nhiều như thế nào, những điều mà anh cảm nhận được chỉ toàn ghê tởm, biến thái.
Đám cảnh sát bản địa phía sau lặng ngắt như tờ, không một ai nghĩ đến chuyện bước lên nhắc tên mafia này về đồn điều tra. Tất cả bọn họ đều nghĩ nên để cho hắn được riêng tư, dù gì người ta cũng mới mất em, giờ lại còn thất tình, không ai muốn kê đầu vào họng súng cả. Mãi cho đến một cảnh sát trẻ tuổi thận trọng bước lên, khẽ nói
- Anh Hoàng, chúng tôi mời anh về đồn phục vụ công tác điều tra.
Lúc này hắn đã bình tĩnh, lạnh nhạt đi theo cảnh sát, đám đàn em đuổi theo đứng chờ trước sở, cũng không dám kinh động gì nhiều.
Lucas vốn là tay mafia thứ thiệt tại Hồng Kông, phía sau lưng hắn là cả một gia tộc phân phối vũ khí cho các phe trên thế giới. Dù cho có bị cảnh sát nắm tội, nhưng chỉ chưa đầy 3 ngày, hắn đã được tại ngoại để theo dõi. Trong khi Trịnh Tại Hiền nguyên là giám đốc sở thì không được phép bảo lãnh.
Việc đầu tiên sau khi hắn ra tù không phải là tìm Kim Đình Hựu, mà là lo liệu tang lễ cho Na Jaemin. Vì Jaemin không phải người Hồng Kông nên hắn muốn đưa cậu về Hàn Quốc, tuy nhiên thủ tục phức tạp, hắn thì bị lệnh cấm xuất cảnh, cuối cùng đành tìm cách truyền tin vào trong tù cho Trịnh Tại Hiền rồi để một thế thân ở lại đối phó cảnh sát, còn hắn sẽ lén lên thuyền để đưa tro cốt thằng bé về Hàn Quốc.
Việc này Lucas chỉ báo, không thèm xin ý kiến Trịnh Tại Hiền, hắn tự xem mình như anh trai Na Jaemin, trong đầu hắn nghĩ mình với Trịnh Tại Hiền như nhau, ai mượn tên kia kém cỏi để bị bắt thì giờ việc lo liệu cho em trai sẽ là của hắn. Na Jaemin không chờ được, Lucas hắn càng không chờ được. Đợi xong chuyện hắn sẽ làm thịt Lee Jeno.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tân giới
FanfictionTruyện có các nhân vật phạm tội, cảnh bắn giết nhau, smut. Nên là không dành cho trẻ nhỏ nhé. Trên 18 tuổi hợp gu hẳn vào. Anti Lucas thôi đừng đọc, có nó trong fic. Cảnh báo trước rồi đấy 🥲 Cp chính: Jaeyong Cp phụ: Luwoo