5

434 30 0
                                    

Căn phòng chỉ còn lại Trịnh Tại Hiền và tên phục vụ nhát gan. Na Jaemin xoay ly rượu trong tay:

- Xem ra sắp có chuyện hay.

Trịnh Tại Hiền nghiêm nghị:

- Em nên nghỉ ngơi cho tốt. Đừng làm bậy dưới mí mắt anh.

Nhưng Na Jaemin chỉ cười khẩy, sau đó liền xoay người rời đi cùng Lee Jeno.

Có lẽ đêm nay thực sự sẽ có trò hay, Lee Taeyong liền cùng Trịnh Tại Hiền bí mật về sở cảnh sát. Lão Wong đó hóa ra không phải chủ gia tộc Wong, gia chủ thực sự đã lánh mặt 2 tháng nay rồi. Cả châu Á đều đang nhìn về Hồng Kông lúc này. Trịnh Tại Hiền đoán không nhầm thì nhà họ Wong sẽ có chủ mới. Tuy nhiên, ai thay thế cũng không ảnh hưởng gì đến giấc ngủ của hắn. Chỉ Lee Taeyong là căng mắt suốt đêm vì biến cố nhà họ Wong. Na Jaemin đã phiền, lại còn dính dáng đến gia tộc chuyên buôn vũ khí của Hồng Kông thì còn phiền phức hơn.

Không để anh phải chờ lâu, 4 giờ sáng, tin truyền về, gia chủ nhà họ Wong đã qua đời sau một cơn đau tim tại bệnh viện. Cảnh sát Hồng Kông phong tỏa các tuyến đường từ bệnh viện đến gia viên nhà họ Wong để xe đưa xác về. Lee Taeyong kéo mành cửa nhìn về phía con đường tối tăm ấy.

- Hồng Kông vẫn luôn tự trị.

Na Jaemin đến Hồng Kông là để phạm tội, hay đến để dự đám tang?
Kim Đình Hựu ôm ly cafe nóng đứng cạnh anh, cân nhắc từ ngữ:

- Tôi cảm thấy mọi việc bắt đầu lệch hướng. Cảnh sát Hồng Kông dính dáng đến mafia. Mà tên Na Jaemin, sợ là có dính líu gì đó với nhà họ Wong.

- Có lẽ chúng ta nên tìm cớ đến dự đám tang - Lee Taeyong lẩm bẩm.

Tân giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ