Cả đội cảnh sát làm việc liên tục không nghỉ. Tra tất cả các hàng đã nhập cảnh, các kho hàng tồn vẫn không thấy điểm nghi vấn nào. Lee Taeyong uống đến ly cafe thứ 8 của ngày hôm nay cáu kỉnh vứt tư liệu lên bàn, chửi ầm lên:
- Lucas Wong là tên cáo già. Hắn giấu hàng chỗ mẹ nào rồi?
Ngay lúc này Kim Đình Hựu chạy vào:
- Sếp, tối nay chỉ có tàu từ Thái Lan, Philippines, Ấn Độ nhập cảng. Tàu từ Việt Nam thì tuần sau mới có. Giờ chúng ta xếp quân thế nào đây?
- Chờ đã - Kim Doyoung lên tiếng - Tàu Thái Lan? Bao nhiêu chiếc? Chở hàng gì?
- 10 tàu lớn, có khoảng tầm 50 container, hàng nông sản Thái Lan xuất đi Hồng Kông.
Kim Doyoung và Lee Taeyong giật mình nhìn nhau. Lúc này Trịnh Tại Hiền lên tiếng với phụ tá của mình:
- Cậu điều lính mai phục ba cảng nước sâu trong vịnh ngay đêm nay. Khả năng đây mới là thứ chúng ta tìm kiếm, hàng từ Việt Nam chỉ là mồi nhử thôi. Taeyong, Doyoung, Đình Hựu, các anh cần trang bị đội của mình thật kỹ. Không biết được đêm nay ta sẽ đối mặt với điều gì đâu.
Kim Đình Hựu vẫn thắc mắc:
- Sao mọi người chắc chắn đây là mục tiêu của chúng ta?
Lúc này Taeyong mới nở nụ cười đầu tiên trong ngày:
- Đừng quên Lucas Wong mang một nửa dòng máu Thái Lan. Tư liệu về mẹ hắn vẫn luôn bí mật. Nhưng nếu là một người phụ nữ bình thường, chưa chắc con bà ta đã đủ thế lực để gạt hết tất cả anh trai ngồi lên chiếc ghế chủ gia tộc. Có thể Thái Lan, hay nói cách khác là Tam giác vàng, mới là gốc rễ của hắn.
Anh hỏi:
- Phía Na Jaemin và Lee Jeno sao rồi?
- Sân bay cho biết chuyên cơ của Lee Jeno sẽ có lịch bay đến Hàn vào sáng chủ nhật tuần này. Ngoài ra, hôm nay chỉ có Lee Jeno được thấy ở khách sạn. Phòng của bọn hắn vẫn luôn kéo kín rèm. - Phụ tá trả lời.
Kim Doyoung ngẫm nghĩ:
- Tôi cần thêm tay súng bắn tỉa mai phục quanh khu vực container. Chúng ta cũng cần ca nô.
- Cảnh sát biển cũng cần. Chúng ta cần tàu cảnh sát tiếp cận từ từ các tàu hàng. Trong trường hợp lỡ bọn chúng đánh hơi thấy mùi không nhập cảng, thì phải vây bắt bằng được. - Kim Đình Hựu nói - Tuy nhiên, khó để mà bắt 3 tên đó, Hoàng Húc Hi không có vẻ gì sẽ đến cảng. Lee Jeno và Na Jaemin càng khó hơn.
- Đằng nào cũng phải kiểm hàng. Nếu như đây là lô ma túy, một khi nhập cảnh được thì tình hình sẽ tệ hết mức. Tôi không muốn Hồng Kông trở thành đầu mối ma túy tiếp theo đâu. - Trịnh Tại Hiền nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tân giới
FanfictionTruyện có các nhân vật phạm tội, cảnh bắn giết nhau, smut. Nên là không dành cho trẻ nhỏ nhé. Trên 18 tuổi hợp gu hẳn vào. Anti Lucas thôi đừng đọc, có nó trong fic. Cảnh báo trước rồi đấy 🥲 Cp chính: Jaeyong Cp phụ: Luwoo