7

407 32 0
                                    

Thế giới ngầm Hồng Kông nghiêng trời lệch đất, Hoàng Húc Hi huyết tẩy toàn bộ tay sai của anh trai, các cánh tay đắc lực thời cha hắn cũng lần lượt về vườn an hưởng tuổi già. Trịnh Tại Hiền giả điếc như không hề biết các màn thanh trừng lẫn nhau ngoài kia. Y nói:

- Lần đổi ngôi nào cũng thế. Cảnh sát Hồng Kông sẽ không can thiệp trừ khi ảnh hưởng đến dân thường.

Lee Taeyong và Kim Đình Hựu thầm khinh bỉ, nhưng nghĩ lại chuyện nhà người ta nên kệ. Việc quan trọng lúc này là Na Jaemin với Lee Jeno đóng cửa trong khách sạn được một tuần rồi. Cứ như là đang đi nghỉ dưỡng vậy, phía cảnh sát quốc tế cảm thấy bị trêu đùa. Lee Taeyong cáu kỉnh hết sức, nhưng nghĩ lại đó vốn là tác phong làm việc của tên Lee Jeno kia thì đành cam chịu.

Lúc này, nhân vật chính Na Jaemin đang ngủ vùi trong chăn sau một đêm kiệt sức. Bọn cảnh sát cứ nghĩ sâu xa, chứ hắn hoàn toàn là đi chơi xả stress. Người làm việc là Lee Jeno, y đứng che phía trước, Na Jaemin dù có phá kiểu gì cũng không sợ vào tù.

- Để em ngủ. Anh đừng kéo.

Na Jaemin đá chân loạn xạ, không chịu cho Lee Jeno mang vớ vào cho hắn. Y chỉ đành dỗ dành

- Cục cưng...bé yêu...em dậy nhé...sắp đến giờ hẹn rồi.

- 5 phút nữa thôi mà, em mệt lắm.

Lee Jeno bất lực trước sự nhõng nhẽo này, đành ôm người trước mặt vào lòng, xoa lưng cho hắn dễ chịu. Na Jaemin thích được xoa lưng lúc ngủ, còn Lee Jeno xoa mãi thành quen. Nếu hôm nào Jaemin không quấn quýt đòi Jeno xoa lưng, y đều cảm giác như mình sắp bị hắn đá. Vệ sĩ của Na Jaemin đều bị y dài tay đổi thành những người không được đẹp cho lắm. Biết sao được, Lee biến thái luôn bất an.

Vì quá chiều Na Jaemin, nên khi hai người tới hội quán gặp Lucas thì đã trễ 30 phút. Na Jaemin còn đang nghĩ xem Lucas có giận dữ rời đi từ trước không, nhưng tên này vẫn đợi, lại còn tươi cười như không có chuyện gì xảy ra. Không hổ là người đứng đầu gia tộc.



Tân giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ