43

241 23 1
                                    

- Tao nói nè Kim Đình Hựu, nhân lúc tao còn lịch sự thì thả người mau. Không thì đừng trách tao bắn mày thành cái sàng đấy.

Tất cả mọi người đều lạnh gáy. Hơn ai hết, họ đều hiểu Na Jaemin có máu liều, à còn có cả máu điên. Một thì hắn đã quyết thì bất kể ai can ngắn hắn cũng không dừng lại.

Kim Đình Hựu có vẻ cũng không muốn chọc vào tổ ong vò vẽ này, hắn phất tay ra hiệu. Tay đàn em dẫn một thanh niên trắng trẻo, hai tay bị trói ngược phía sau ra, đẩy về phía Na Jaemin. Người thanh niên vừa thấy Na Jaemin đã rụt vai lại ra chiều sợ hãi, nhác thấy bóng Lee Jeno phía sau bèn la oái lên:

- Anh, cứu emmmmmmm!

Na Jaemin quay khẩu súng trong tay, nhắm thẳng vào giữa hai tay cậu thanh niên ấy, nhếch mép cười:

-Đứng yên! Súng của anh đây không được chuẩn lắm. Nhóc cứ nhúc nhích thì đừng trách phế mất hai tay nhé.

Cậu nhóc gọi là Lạc Lạc tức thì tái mét mặt mũi, run rẩy nhìn về phía Lee Jeno cầu cứu. Tuy nhiên Lee Jeno lúc này ốc còn không mang nổi mình ốc, chỉ có thể lắc đầu ra hiệu em mình đứng vững. Hắn biết Na Jaemin nếu không bắn ra được phát súng này thì sẽ cọc cằn không thôi, tới lúc đó người chịu thiệt chỉ là hắn. Thế nên đành phải oan uổng Lạc Lạc một chút.

- Đứng yên nào.... *

Đoàng! Tiếng súng chát chúa vang lên, cảm giác chấn động gần như giật mạnh hai hổ khẩu, sợi dây trói tay Lạc Lạc đứt rời, rơi xuống đất. Hai chân cậu bé nhũn ra, khuỵu xuống, mặt cắt không còn giọt máu. Lee Jeno vội nhào tới đỡ em lên. Còn Na Jaemin lúc này đang híp mắt cười, thổi nhẹ đầu khẩu súng như để xoa dịu đi sức nóng khi viên đạn chui ra khỏi vỏ.

Lee Taeyong im lặng nãy giờ cũng không nhịn được cảm thán. Bàn về cách tra tấn người khác, thủ đoạn của Na Jaemin quả thực là khiến thiên hạ phải lau mắt nhìn.

Góc PR: hố mới Cuộc sống đại học của Na thiếu gia. Tấu hài là chính. Cp chủ đạo Nomin

=> đang drop vì tui lười!

Tân giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ