18

270 18 1
                                    

3 ngày sau, Lee Taeyong đang họp với tổng bộ thì phụ tá bước vào xin chỉ thị gấp:

- Sếp, người của mình lấy được mẫu bụi ở thùng container trong bãi đậu xe.

Lee Taeyong nhìn mẫu vật phẩm màu trắng, đưa lên mũi ngửi thử:

- Kali nitrat?

- Đã gửi M1 phân tích, là kali nitrat, mẫu từ xe container khác là lưu huỳnh.

Kim Doyoung trợn mắt:

- Đm sản xuất thuốc súng à?

Phụ tá hài hước đáp:

- Còn có tin đồn nhà họ Wong chơi cả bom ấy sếp, chỉ có bom nguyên tử là chưa đụng thôi.

Lee Taeyong nhún vai:

- Ê ông, trang bị áo chống đạn cho kỹ nha. Thuốc súng nhà nó là hàng tự cung tự cấp đấy.

Phụ tá tiếp lời:

- Ngoài ra thì tối chủ nhật tuần này, bên đó sẽ giao dịch kiểm hàng. Định vị và máy nghe trộm chúng ta gắn vào đáy xe là như vậy. Bọn chúng sẽ mang một lô vũ khí mới nhất đến, giao dịch với ai thì em chưa rõ sếp.

- Cậu làm tốt lắm. 

Lee Taeyong đấm vào vai phụ tá, cười ha hả:

- Xong vụ này anh cho tiền cậu với các anh em nghỉ phép 1 tháng nhé.

Phụ tá bĩu môi:

- 3 tháng.

- Học đâu cái trò trả treo thế?

- 3 tháng, khum thì không thèm nhá. Sếp cho em nghỉ 1 tháng mà sếp hú em đi bắt tội phạm hết nửa tháng rồi còn đâu. Phải trừ hao chứ.

Kim Doyoung mỉa mai:

- Sếp nhà các cháu cứ bị làm sao í.

Lee Taeyong quay qua nguýt Kim Doyoung:

- Xong vụ này đi uống rượu tôi cho ông ra bã. Được rồi, 3 tháng thì 3 tháng. Tôi khổ quá mà.

Phụ tá hài lòng rời đi. Kim Doyoung hỏi:

- Cộng team 2 đứa mình lại đủ xài không? Để tôi xem lại địa hình, chắc cũng nên bố trí lính bắn tỉa tầm xa. Liệu bọn hắn có nghi ngờ gì không?

- Cẩn thận chút. Mai phục kỹ đừng đánh động. Chặn các tuyến ra quanh kho hàng đó. Có cần thêm lính gỡ bom không?


M1: bí danh, lính của Lee Taeyong.

Tân giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ