27

276 23 1
                                    

Trịnh Tại Hiền vừa buông Na Jaemin ra đã thấy phía đuôi tàu bốc khói ngùn ngụt. Tiếng động cơ trực thăng vang lên phía xa. Cả con tàu nhốn nháo, đám tay chân bao quanh bảo vệ Na Jaemin nhưng không kịp. Mấy chiếc trực thăng gầm rú trên bầu trời, đạn bắn tỉa từ xa tới tấp, sượt qua gò má trắng nõn của hắn để lại một vết máu đỏ tươi thấm ướt. Lee Jeno nhào tới, kéo tay Na Jaemin, chạy xuống khoang tàu nhét hắn vào tàu ngầm, Na Jaemin gào lên:

- Anh Hai!

Trịnh Tại Hiền ôm súng bắn liên tục, không quay đầu lại:

- Đưa nó đi trước!

Na Jaemin giãy tay ra:

- Lee Jeno, nếu anh tôn trọng tôi thì để tôi ở lại. Chết thì chết, đừng biến tôi thành con chuột nhắt.

Hắn với lấy khẩu Barrett M95, lên nòng, nhắm thẳng vào tay bắn tỉa đang phục trên trực thăng kia. "Đoàng", tay súng rớt khỏi trực thăng. Na Jaemin nã liên tục vào tất cả các mục tiêu gần nhất, hỗ trợ cho Trịnh Tại Hiền và Lee Jeno kéo xa khoảng cách để tiến lên 2 chiếc trực thăng quân dụng đang đậu trên tàu.

Trịnh Tại Hiền vừa lùi về phía trực thăng vừa nói:

- Tách ra, em với Lee Jeno đi trước đi, anh giữ chân.

Na Jaemin bướng bỉnh lắc đầu

- Em không còn nhỏ. Anh Hai, lần này để em bảo vệ anh.

Tàu cảnh sát phía xa tiến tới phát lệnh đầu hàng. Tay súng bắn tỉa phía trên vẫn đang dọn dẹp hết đám tay chân bảo vệ xung quanh Trịnh Tại Hiền. Hắn nheo mắt lại, ngắm kĩ, quả thực là Lee Taeyong. 

Trịnh Tại Hiền lắc đầu, anh lại không ngoan rồi. Lee Taeyong đang nhắm thẳng vào người hắn, tầm mắt 2 người chạm nhau, khựng lại trong 1 giây rồi đồng thời bóp cò. Một tiếng bục rất nhỏ, máu trào ra từ cánh tay trái của hắn. Trịnh Tại Hiền mỉm cười, phát đạn này là hắn nợ anh.

"Bắt sống toàn bộ" tiếng Kim Doyoung vang lên từ phía con tàu đang tiến đến. Trịnh Tại Hiền nheo mắt, bắn vỡ sàn nơi Kim Doyoung đứng. Xa xa Na Jaemin còn nghe tiếng Kim Doyoung tức tối chửi.

- Rút nhanh. - Trịnh Tại Hiền lên tiếng. Lee Taeyong vẫn đang bắn rất rát. Họ không còn bao nhiêu người, nếu không rút, anh và Jaemin sẽ bị Interpol biệt giam ít nhất 2 năm.

Nhưng lúc này Lee Jeno và người của hắn đột ngột quay sang tạo thế gong kìm, tách anh và Na Jaemin ra. Trịnh Tại Hiền quát:

- Cậu làm gì thế Lee Jeno?

- Xin lỗi, tôi buộc phải giữ anh lại.


Tân giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ