Nhiệm vụ đầu tiên của Kim Đình Hựu không phải là trong team của Lee Taeyong, mà là điều tra một gia tộc tội phạm ở Hồng Kông. Đứa con trai út nhà này là kết quả của một lần tay trùm già Hồng Kông qua Tam giác vàng kiểm tra súng ống. Tuy là con trai út, khả năng thừa kế không cao nhưng xét đến nhà mẹ hắn khá có thực lực nói chuyện tại mảnh đất Tam giác vàng, cảnh sát quốc tế vẫn để mắt đến hắn.
Kim Đình Hựu năm đó được giao nhiệm vụ tiếp cận, điều tra đường dây rửa tiền tại Anh của nhà họ Wong. Nhưng Hoàng Húc Hi có vẻ như không hay biết gì hết, lộ trình của hắn chỉ giới hạn quanh nhà trọ, siêu thị, phòng lab. Bên nhau 2 năm, Kim Đình Hựu hoàn toàn không tra được gì, đành giả vờ chết trong một vụ tai nạn xe rồi thoát ly về team Lee Taeyong. Tuy nói là thoát ly, nhưng mọi người đều ngầm hiểu là do hắn làm việc dở quá nên trụ sở cho đi theo Lee Taeyong học tập lại. Tư liệu về vụ điều tra này cũng được giữ bí mật hoàn toàn, thế nên Lee Taeyong mới không biết chuyện Kim Đình Hựu và Hoàng Húc Hi còn có một chân dây dưa với nhau.
Điều hắn không ngờ là Hoàng Húc Hi nhìn có vẻ trẻ trâu nhưng lại lụy tình từng ấy năm. Cơ mà, Hoàng Húc Hi là tên tham lam, hắn vừa muốn quyền lực, vừa muốn tình yêu. Đối với Kim Đình Hựu, cá và tay gấu sao có thể có cùng lúc. Huống chi một bên là tội phạm, một bên là đặc vụ. Từ đầu đến cuối cuộc tình này, Kim Đình Hựu đều rất tỉnh táo. Y tàn nhẫn đâm vào tim hắn nhiều lần, đổi lại Hoàng Húc Hi vẫn quỵ lụy, chiều theo hết mực.
Tổ chức chia bè kéo cánh, Kim Đình Hựu từ lâu đã ngược đường với Lee Taeyong và Kim Doyoung. Chỉ có kẻ ngây thơ tin tưởng đồng đội như 2 tên này mới bị anh lừa bao nhiêu lần. Đâu phải trùng hợp mà lần hành động nào cũng bị lộ, đâu phải tự dưng Lee Taeyong thất bại trong chuyên án để rồi bị điều qua nhiệm vụ khác. Biến số duy nhất mà Kim Đình Hựu không lường trước được là Lee Jeno lại phản bội Na Jaemin. Nhưng mà bây giờ mọi chuyện đều đã ổn rồi. Chỉ một tiếng nữa thôi, hắn có thể dọn dẹp sạch sẽ những tên ngáng đường, chấm dứt chuyên án kéo dài nhiều năm rồi quay về báo cáo tổ chức.
Kim Doyoung giận run người:
- Sao cậu có thể đối xử với đồng đội như vậy?
Kim Đình Hựu rít một hơi thuốc, cười khẽ:
- Có trách thì nên trách ông già* đối đầu với tôi. Quyền lực là thứ mơ hồ, nhưng cũng là thứ mà khó lòng từ chối được. Thế gian này, thiện và ác cùng tồn tại, làm sao phân biệt rạch ròi được.
Phía ngoài vang lên tiếng bánh xe ma sát chói tai, Kim Đình Hựu quẳng điếu thuốc đi, cười nói:
- Xem ra Trịnh Tại Hiền và Hoàng Húc Hi khá là lo lắng cho hai người đấy. Dẫn họ ra.
Lee Taeyong và Kim Doyoung bị trùm đầu kín mít, còng tay, dí súng vào đầu dắt ra phía ngoài nhà kho. Ở bên đối diện, Trịnh Tại Hiền và Hoàng Húc Hi lặng lẽ quan sát họ. Kim Đình Hựu vẫn mỉm cười vui vẻ:
- Đã lâu không gặp!
- Điều kiện là gì? - Trịnh Tại Hiền đanh giọng hỏi.
- Bản đồ phân phối ma túy tại Hồng Kông. Tôi muốn chi tiết đến từng chân rết.
- Khẩu vị nặng đấy. Cậu đòi hỏi như vậy, là muốn chúng tôi trở thành kẻ phản bội, bị tất cả tội phạm truy sát sao?
- Các anh có cho không?
Hoàng Húc Hi lên tiếng:
- Rốt cuộc anh muốn gì?
- Tôi ấy hả? Hoàn thành xong chuyên án mà thôi. Bằng bất cứ giá nào!
- Kể cả hy sinh em?
Kim Đình Hựu như nghe được điều gì buồn cười lắm, hắn nhếch môi:
- Hoàng Húc Hi, đến giờ này cậu vẫn còn ảo tưởng ư? Tại sao tôi không thể hy sinh cậu? Cậu chỉ là một tên tội phạm mà thôi. Sớm muộn gì chả chết.
Từ góc nhìn của Trịnh Tại Hiền, chỉ thấy bàn tay của Hoàng Húc Hi nắm chặt lại, dường như khẽ run. Anh không biết nói gì, chỉ cảm thấy Kim Đình Hựu thực sự đủ tàn nhẫn.
Hoàng Húc Hi quay đầu ra hiệu đàn em:
- Gửi file qua vệ tinh của họ.
Kim Đình Hựu cẩn thận kiểm tra file. Lúc ngẩng đầu lên, y mỉm cười tươi tắn như ngày đầu họ gặp nhau,
- Được rồi, thả người đi.
*ông già: sếp của Lee Taeyong và Kim Doyoung
BẠN ĐANG ĐỌC
Tân giới
FanfictionTruyện có các nhân vật phạm tội, cảnh bắn giết nhau, smut. Nên là không dành cho trẻ nhỏ nhé. Trên 18 tuổi hợp gu hẳn vào. Anti Lucas thôi đừng đọc, có nó trong fic. Cảnh báo trước rồi đấy 🥲 Cp chính: Jaeyong Cp phụ: Luwoo