38

279 30 3
                                    

- Lee, IMC báo cáo!

- IMC, 10-2 *

Lee Taeyong nheo mắt quan sát màn hình camera gắn trong phòng Lee Jeno. Hắn vừa được chuyển ra khỏi phòng phẫu thuật vào ICU để theo dõi. Có thể nói Lee Jeno khá may mắn khi một viên đạn xuyên thủng màng phổi ghim vào thuỳ trên phổi trái, ba viên vào cánh tay trái, một viên trúng bụng. Rõ ràng phía sát thủ muốn hắn chết, không hiểu sao giữa chừng lại lệch hướng viên đạn về phía phổi.

Lúc Kim Doyoung báo khẩn về tổng bộ ở Seoul, Lee Jeno đã mất ít nhất 1,5 lít máu. Cả vùng ngực bụng hắn ướt đẫm, máu từ khoang màng phổi tràn ra gần như không cầm được. Nếu không phải có một thiếu tá quân y trong đội hình, e là cảnh sát chỉ có thể đi nhặt xác Lee Jeno. Tuy nhiên phía bệnh viện đại học quốc gia Seoul báo tình hình có thể không khả quan lắm. Lee Jeno gần như đã ngưng tim ngưng thở khi trực thăng hạ cánh khẩn cấp xuống sân thượng toà nhà bệnh viện. Họ đã làm phẫu thuật cắt bỏ một phần thùy phổi, dẫn lưu máu khoang màng phổi, phẫu thuật thám sát toàn ổ bụng, phần mạch máu và thần kinh quay trụ cánh tay trái cũng bị tổn thương. Nếu Lee Jeno có thể vượt qua 48 tiếng theo dõi tại ICU, hắn sẽ sống, nhưng vẫn mang thương tật vĩnh viễn suốt đời. Điều này đối với người thừa kế nhà họ Lee là một đòn đả kích mạnh mẽ, cũng như một cái tát vào mặt CIA.

Kim Doyoung lau chùi khẩu súng trong khi Lee Taeyong đang xem xét toàn bộ bản đồ bệnh viện đại học quốc gia Seoul

- Ông nghĩ là ai?

- Chưa biết, hắn có khá nhiều kẻ thù. Bây giờ cần phải kiểm soát toàn bộ tầng ICU và các tầng xung quanh có khả năng bắn tỉa tới. IMC đang bảo vệ toà nhà phía đông, các đội khác cũng đã bao vây hết rồi. Chúng ta phải giữ Lee Jeno sống.

Bất ngờ tám màn hình camera tối đen, Lee Taeyong giật nảy người, chộp lấy bộ đàm "Lee, IMC báo cáo" thì nhận ra tín hiệu đã bị cắt hoàn toàn. Mùi khét lan khắp căn phòng, Kim Doyoung nâng báng súng, hai người nhìn nhau, nhẹ nhàng tiến về phía cánh cửa lúc này đang mở toang. Sau làn khói cháy khét mùi thuốc súng, một người đàn ông tóc trắng đứng đó, sau lưng y là tốp cảnh sát nằm la liệt và đám đàn em cầm súng chĩa thẳng về bọn họ. Y nhoẻn miệng cười:

- Đã lâu không gặp!

* 10-2: tín hiệu tốt

Tân giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ