https://wangnushiyuewotiaowu.lofter.com/post/4be45fbb_2b551efa2Một ngày nào đó, Yokohama rất nhiều người trong đầu đột nhiên đồng thời nhận được một cái không mang theo cảm tình máy móc thanh.
"Tình yêu điện ảnh hệ thống đã kích hoạt, tái nhập trung......"
"Tái nhập thành công, đang ở khiêu chiến diễn viên."
"Chọn lựa tiêu chuẩn: Ở Yokohama, bị nhiều nhất người ý dâm quá tính ảo tưởng đối tượng, cùng với tùy cơ chọn lựa ý dâm quá ta người."
"Chọn lựa hoàn thành tiến độ, 1%."
Tuy rằng nên hệ thống từng một lần dẫn phát nhiệt nghị, nhưng từ ngày đó tuyên bố tiến độ vì 1% sau, nó liền an tĩnh xuống dưới, điện tử âm không còn có vang lên, cho nên cũng dần dần bị mọi người quên đi, chỉ coi như là cái không buồn cười trò đùa dai.
Chỉ có võ trang trinh thám xã Edogawa Ranpo xem thấu hết thảy: "Cái này Dazai đến vất vả a."
Hắn ngậm thô điểm tâm ngồi trở lại ghế trên, trong lòng tính toán: "Ta có phải hay không nên sấn hiện tại xem mấy bộ điện ảnh học bù đâu?"
Một tháng sau ngày nọ, Kunikida Doppo, Dazai Osamu, cùng với Edogawa Ranpo bị một loại mạc danh lực lượng đưa tới một cái chỗ trống phòng. Trong phòng cái gì đều không có, chỉ có một thật lớn quang bình, mặt trên viết mấy chữ: "Kịch bản sinh thành trung......"
《 tội ác の trừng phạt ~ xe điện si hán sa đọa chi dạ ~ bị chính nghĩa cảnh sát siêu nồng hậu trung ra 3 liền phát ~♡》
Cốt truyện đại khái: Luôn là ở xe điện thượng quấy rối tình dục người khác si hán tiên sinh, bị chính nghĩa cảnh sát bắt đi, mang nhập WC tiến hành "Giáo dục"......
Làm xe điện si hán là không có kết cục tốt!
Si hán tiên sinh sẽ dùng thân thể nhớ kỹ điểm này.
Dazai nhịn không được trừu trừu khóe miệng.
Còn rất chính năng lượng.
Nhưng là cái này ác tục tiêu đề là cái quỷ gì lạp!
Kunikida bị phân phối đến nhân vật là bị sắc lang dâm loạn xã súc.
Dazai vừa thấy liền bật cười, hoàn toàn không màng chính mình trừu trung chính là sắc lang nhân vật.
Đến nỗi cảnh sát nhân vật, đương nhiên là từ Ranpo đảm nhiệm.
Bắt được kịch bản sau, không gian cảnh tượng đột nhiên biến đổi, biến thành chen chúc xe điện, người tễ người xúc cảm cực kỳ chân thật, thậm chí Dazai trên người quần áo cũng thay đổi.
Rõ ràng vượt qua lẽ thường năng lực khiến cho Dazai cảnh giác, nhưng trước mắt cũng chỉ có thể theo kịch bản đi xuống đi.
Dazai mọi nơi nhìn xung quanh, thực mau phát hiện phía trước Kunikida.
Hắn ăn mặc một thân không chớp mắt màu xám tây trang, chính đưa lưng về phía Dazai, bị đám người tạp đến một bước khó đi.
Dazai trong xương cốt ác liệt ước số lập tức ngo ngoe rục rịch, hắn xảo diệu ở từ tễ thành cá mòi đóng hộp trong xe di động, đi tới Kunikida sau lưng, động tác tự nhiên mà sờ lên cộng sự mông, động tác thuần thục mà phảng phất hắn trời sinh chính là cái xe điện si hán.