https://archiveofourown.org/works/39138996?view_adult=trueWork Text:
Đó là tự nhiên bảo hộ khu nhất ẩn nấp sào huyệt.
Bởi vì tao ngộ nhân loại sử thượng đều tiếng tăm lừng lẫy rừng rậm hoả hoạn, hải ly nhóm dọn ly sấm đánh dẫn tới lật úp thân cây. Để lại như vậy cái hoang vắng lại râm mát chưng khô hốc cây. Sụp xuống sau tương đối củng cố thạch thể kết cấu, phụ cận chính là một cổ nước chảy. Trừ bỏ mùa đông quá mức lạnh lẽo, nơi này làm nơi cơ hồ hoàn mỹ vô khuyết.
Dazai Osamu chính là ở chỗ này bị Nakahara Chuuya cướp đi lần đầu tiên.
Cũng trách hắn vẫn luôn đem chính mình kia quỷ dị động dục kỳ lý giải vì chứng bệnh, phát điên tới cơ hồ vô hạn cuối mà trêu chọc đã tính thành thục Chuuya. Cuối cùng rốt cuộc ở Chuuya sau khi thành niên cái thứ nhất mùa đông bị kéo vào hốc cây, đè ở đống cỏ khô thượng. Lại giống như còn sẽ không chính mình mặc quần áo tiểu hài tử như vậy, bị tay cầm tay mà cởi bỏ quần áo.
Động dục kỳ động vật họ mèo nhưng không hiểu cái gì kêu nặng nhẹ nhanh chậm. Bọn họ chỉ biết đánh dấu chính mình đánh bại cũng chiếm hữu hết thảy —— vô luận là lãnh địa vẫn là động vật.
Lãnh địa này ở mùa đông ngộ tai sau đã bị Chuuya nhìn Chuuya chiếm lĩnh làm an toàn phòng. Nùng liệt đại hình miêu khoa khí vị làm mặt khác sinh vật mặc dù là vào nhầm cũng không dám tiếp cận. Không chiếm được bất luận kẻ nào giải cứu con thỏ chỉ có thể làm chút vô dụng giãy giụa, ở hình thể rộng lớn với chính mình cộng sự dưới háng đỉnh cọ trung cương cứng. Sau đó phát hiện, chính mình quần áo bất chỉnh, băng vải tán loạn trước mắt. Đáng giận Chuuya quần áo cư nhiên vẫn là sạch sẽ như lúc ban đầu.
Này hiển nhiên không công bằng.
Hắn duỗi tay đi giải Chuuya đai lưng. Cũng thân thủ kích thích Chuuya cuối cùng lý trí.
"...... Ngươi nghĩ kỹ rồi không có?"
Chuuya đè lại Dazai Osamu tay, cũng nắm lấy hắn cái đuôi, sờ đến hắn chỉ còn lại có một tầng bên người vải dệt bảo hộ hậu huyệt.
"Ta sẽ dùng nơi này, hơn nữa tuyệt đối không thể chỉ là lần này."
Dazai Osamu khi nào cùng Chuuya phục quá mềm?
"Sợ ngươi không thành?"
Nói ẩu nói tả lúc sau. Không ra mười giây, Dazai Osamu liền bởi vì bị dương vật trước đoạn dương vật cốt đâm vào mà thét chói tai bắn một lần.
Động vật có vú tuyệt đại đa số đều có dương vật cốt, miêu khoa cũng không ngoại lệ. Trừ bỏ này khối mặc dù không hoàn toàn cương cứng cũng có thể thuận lợi tiến vào xương cốt, miêu dương vật thượng còn có một hai trăm cái chuyển thành góc đầu vú, càng tới gần hệ rễ liền càng rõ ràng, càng cương cứng liền càng xông ra. Giống như so le răng nhọn cắn vào huyệt nội thịt non. Chỉ là tiến vào liền đủ để xưng là khổ hình.
Bất quá là tính dục khổ hình.
Chuuya làm huyết thống thuần khiết loại miêu, hắn so đồng loại càng ưu tính nết cùng trí tuệ đã làm hắn nhẫn nại đủ lâu. Dù vậy, bị đè ở phía dưới Dazai Osamu vẫn là chịu nhiều đau khổ.