—— thần là ích kỷ.Dazai vươn tay, đụng vào trên cửa tinh xảo hoa văn phù điêu, nó mặt ngoài là bóng loáng, chạm đến làn da khi thực dễ dàng sinh ôn, ngoại hình lại dường như ở thư viện lạc hôi quỷ quyệt tiểu thuyết trung tà thần, là ngàn vạn loại túi da trong đó một khối.
Xã hội thượng lưu da người bọn quái vật đều yêu thích đuổi một ít kỳ quái trào lưu, đối "Nhân thể khí cụ" cất chứa, đối "Heo dê thi đua" truy phủng, cũng hoặc là thờ phụng xa xôi mà không người hỏi thăm thần.
Hôm nay hắn bái phỏng khách hàng đúng là loại thứ ba, từ tiến vào này đống núi sâu biệt thự về sau, khiêu chiến thẩm mỹ trang trí vật liền một người tiếp một người mà toát ra tới, liền tính là phẩm vị có đôi khi cũng không cùng người bình thường trọng điệp Dazai, cũng đối loại này đem cổ quái xây ở bên nhau hành vi tỏ vẻ ra ghét bỏ, rốt cuộc chúng nó tựa như bị uổng có tiền tài sách tranh gia tùy ý chồng chất ở một chỗ, không hề mỹ cảm.
Bất quá hôm nay trọng điểm cũng không phải khai cái gì giám thưởng hội, hắn đi vào nơi này là có minh xác mục đích, từ vào nhà khi bị chủ nhân nơi này vượt quá lẽ thường nhiệt tình mời liền có thể nhìn ra tới, lúc ban đầu đối phương đối hắn đã đến thập phần kinh ngạc, nhưng kia phân kinh ngạc thoáng một lát liền hóa thành thuần túy mà không thêm che giấu cuồng nhiệt, quái phòng chủ nhân là cùng cảng Mafia có ám tuyến hợp tác tình báo trùm, bởi vì công tác duyên cớ tiếp xúc đến tin tức sẽ không so cảng hắc đang đứng ở bay lên kỳ tình báo bộ muốn thiếu, đối lần này lại là phái Dazai tới tới cửa đến thăm một chuyện biểu hiện ra có thể nói là si cuồng cảm xúc, là bởi vì hắn thập phần minh bạch đối phương địa vị, cũng đối lần này đến thăm ý nghĩa cái gì rõ ràng.
"Sợ hãi ngài thăm." Hắn trong thanh âm có một loại bị tửu sắc đào rỗng suy yếu cảm, lại cường chống đem âm cuối thượng chọn, "Thỉnh đi kẻ hèn trong phòng hơi làm nghỉ ngơi đi."
Quái chủ nhà gần như thành kính mà đem tay đặt ở thiếu niên đỉnh đầu nhẹ nhàng cọ xát, cặp kia giống như hấp thụ chung quanh quang con ngươi cái gì cũng chiếu không ra, cảm nhận được trước mặt nam nhân khó có thể tự chế đi quá giới hạn động tác, cũng chỉ là nâng nâng mắt, đem dừng lại ở hành lang tầm mắt thu trở về.
"Lần này yêu cầu mấy người phân? Vẫn là nói chỉ có ngươi tới là đủ rồi sao?"
Tựa hồ là bởi vì được đến một câu ngoài dự đoán mọi người đáp lại, quái chủ nhà nghe đối phương như là nhẹ nhàng từ xoang mũi ong ra tiếng nói, ngón chân vô tự giác mà nắm chặt: "Không không...... Kẻ hèn làm sao dám, ngài có thể quang lâm hàn xá, đã là kẻ hèn lớn lao vinh hạnh, như thế nào làm ra này chờ......"
Nam nhân thanh âm dừng lại, phục lại vẫn duy trì vừa mới thật cẩn thận một lần nữa mở miệng nói.
"Thỉnh hướng bên này."
Tóc đen thiếu niên nhướng mắt nhìn nhìn đối phương, từ kia chỉ khẩn trương mà ra mồ hôi lòng bàn tay hạ rời đi, nam nhân cảm thấy sợi tóc từ lòng bàn tay lướt qua, mí mắt tố chất thần kinh mà trừu động một chút, tự ngay từ đầu liền chưa phát một lời hầu gái đứng ở hành lang gấp khúc cuối, nhìn đến Dazai cơ hồ không phát ra tiếng bước chân mà đi tới, đem thân mình sườn sườn, lộ ra sau lưng Nyarlathotep pho tượng, xấu xí ám dạ rít gào giả múa may cùng thân thể đồng dạng lớn nhỏ trường chi, hầu gái vươn tay, đem nại á trên mặt xúc tua nhẹ nhàng mà về phía sau uốn éo, lại đẩy, toàn bộ quái phòng bên trong vang lên nặng nề nổ vang, tựa hồ có cái gì quái vật từ chợp mắt trung mở hai mắt, phát ra tiếng thở dài.