(MoriChuuDa) tam giác quan hệ

584 38 0
                                    


https://wangnushiyuewotiaowu.lofter.com/post/4be45fbb_2b5cf0a60

Abo bối cảnh

Beta Mori + Alpha Chuuya × Omega Dazai

Mori-san tay cầm tay giáo Chuuya như thế nào làm hắn tiểu cán bộ

........................................................................

Nakahara Chuuya ngay từ đầu nhận được mệnh lệnh thời điểm, là cự tuyệt.

Hắn cảm thấy vạn phần vớ vẩn.

Toàn bộ cảng Mafia đều biết hắn cùng Dazai không đối phó, hiện tại BOSS lại muốn hắn đi giúp Dazai vượt qua động dục kỳ.

Mệnh lệnh cũng không phải cưỡng chế, hắn không nghĩ đi nói BOSS sẽ mặt khác tìm người tới xử lý.

Chính là Chuuya nhìn chằm chằm đêm đen đi màn hình di động nhìn thật lâu sau, vẫn là đứng dậy đi BOSS nói phòng.

Dazai liền ở làm phòng ngừa tin tức tố tiết lộ đặc thù xử lý trong phòng, Chuuya đẩy môn đã nghe đến toàn bộ phòng đều là Omega ngọt đến có thể nị người chết mùi hoa, mà Omega bản nhân tắc trần truồng mà oa ở lớn tuổi beta trong lòng ngực.

Thân là beta Mori Ougai cũng không chịu tin tức tố bối rối, cùng trong lòng ngực lộ ra trọn vẹn Omega so sánh với, hắn quần áo chỉnh tề, chỉ hái được khăn quàng cổ, dùng mang bao tay tay từng cái trấn an mà theo động dục tiểu cán bộ lưng.

Dazai bị sờ đến thoải mái, giống miêu giống nhau cuộn tròn ở Mori Ougai trong lòng ngực, từ trong cổ họng phát ra ngọt ngào thở dốc.

Chuuya tầm mắt bị mãnh liệt hắc bạch màu sắc tương phản chiếm cứ.

Hai người dây dưa ở bên nhau tóc đen, Mori Ougai màu đen áo khoác, Dazai tuyết trắng thân thể, cùng với hắn hàm ở giữa đùi màu đen gậy mát xa.

Thẳng đến giờ khắc này, Nakahara Chuuya mới có thật cảm.

Dazai Osamu, hắn cộng sự, cảng Mafia khoá trước tuổi trẻ nhất cán bộ, cư nhiên thật là một cái Omega.

Vẫn là một cái thủy nhiều đến không được Omega.

Nhìn Dazai đã hoàn toàn ướt đẫm nửa người dưới, Chuuya ở trong lòng bổ sung một câu.

"Chuuya-kun, ngươi có thể tới hỗ trợ thật sự là quá tốt." Mori Ougai một bên trấn an Dazai, một bên cùng Chuuya chào hỏi.

Chuuya tháo xuống mũ, có chút xấu hổ mà đáp lễ lại.

Hắn cũng là lần đầu tiên xử lý loại chuyện này, không biết nên làm như thế nào, huống chi bên cạnh còn có một cái Mori Ougai. Chuuya đứng ở tại chỗ, tầm mắt dao động, khó có thể nhìn thẳng chính mình động dục cộng sự.

Mori Ougai hiểu rõ, hắn đem trong lòng ngực thiếu niên xoay người, chính diện đối với Chuuya, đại đại tách ra thiếu niên hai chân, đem Omega hết thảy đều bại lộ ra tới.

"Chuuya-kun, không sờ sờ Dazai-kun sao?" Hắn phát ra ác ma dụ dỗ người sa đọa thanh âm.

Chuuya theo bản năng nuốt một chút nước miếng.

(All Dazai) Bungo Stray Dogs đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ