https://taizaizhi45557.lofter.com/post/73c4a570_2b564c57c*mob nguyên tố, tứ chi hủy hoại nguyên tố, h/c dính dáng
"Chuuya......"
"......"
"Ha, nhìn ta thảm như vậy, nhưng thật ra cười một chút a......"
"Đừng nói nữa."
"Không nghĩ mắng ta xứng đáng sao? Ta như thế nào sẽ tới này một bước, bất quá là gieo gió gặt bão,"
"...... Đừng nói nữa."
"...... Ha hả...... Tiểu chú lùn, nhưng thật ra ác độc điểm a. Đáng thương ta nói, không phải có vẻ ta thảm hại hơn sao."
"Nói nhảm cái gì."
"Ta sẽ không lại làm ngươi có cơ hội làm như vậy, Dazai."
Ở kia đôi rác rưởi dạng sự việc mấp máy phía trước, Nakahara Chuuya không có phát hiện khác thường.
Hắn truy tìm Dazai Osamu máy phát tín hiệu mà đến. Cứ việc hai người bọn họ đã là tử địch, nhưng là không biết xuất phát từ cái gì tâm thái, không hẹn mà cùng mà nắm giữ có thể liên lạc đối phương cuối cùng phương thức. Đương một phương gặp được thời điểm khó khăn, một bên khác có thể nhanh chóng biết.
Mà hôm nay, hắn thu được đã lâu cầu cứu tín hiệu.
Không có gặp được vô pháp giải quyết tình huống, Dazai Osamu là sẽ không ấn xuống cái nút hướng hắn yếu thế. Bởi vậy Nakahara Chuuya ở nhìn đến tín hiệu sáng lên sau không chút do dự từ cảng hắc vọt ra, chỉ tới kịp công đạo thuộc hạ một câu hướng thủ lĩnh xin nghỉ.
Màn hình điểm đỏ vững vàng nhảy lên chỉ dẫn phương hướng, tầng tầng vật kiến trúc đường đi rắc rối phức tạp. Nakahara Chuuya dứt khoát phiêu lên, lợi dụng trọng lực lên không nhìn xuống ưu thế tìm kiếm khởi cầu cứu người nào đó.
Bên tai phong bay phất phới. Đương hắn phát hiện đích đến là cái hẻo lánh bãi rác khi, xe rác tiếng gầm rú phảng phất ở cười nhạo hắn khẩn cấp.
"Đáng giận...... Nhưng ngàn vạn đừng bị ta phát hiện là tên hỗn đản này vào nước khi đem máy phát tín hiệu ném ở thùng rác bị thu đi rồi......"
Nakahara Chuuya nói thầm, bóp chặt cái mũi, mới ức chế một chút tanh tưởi phác dũng tốc độ. Lệnh người buồn nôn các loại mùi hôi cùng toan xú vị quả thực là khiêu chiến hắn điểm mấu chốt, các loại đống rác tích ở thật dày cấu vật, hoàng màu xanh lục nước sốt giàn giụa. Cho dù hắn không có thói ở sạch, cũng bị ghê tởm đến quá sức.
Xác định tín hiệu ở nào đó địa điểm sau, Nakahara Chuuya nhìn đầy đất rác rưởi, không thể nào đặt chân.
"Sẽ không muốn ta dịch khai rác rưởi đi...... Đáng chết, nôn...... Không khỏi cũng quá xú đi!"
Nakahara Chuuya đỡ mũ, chán ghét nhìn này đôi rác rưởi. Nhưng là hắn lại đột nhiên phát hiện, một đống màu xám vật phẩm, có cái gì giật mình.
"...... Chuuya?"
Kia đôi rác rưởi lấy ruồi muỗi mỏng manh thanh âm kêu gọi tên của hắn.