(Song ChuuDa) tương lai ngươi

1K 46 0
                                    




https://wangnushiyuewotiaowu.lofter.com/post/4be45fbb_2b5656ef5

If ChuuDa + chủ thế giới ChuuDa, 17 tuổi hắc khi ChuuDa xuyên if.

Thuần thục thủ lĩnh Dazai cùng ngây ngô hắc khi Dazai.

if tuyến người thêm 【】

........................................................................

"Uy, Dazai, đây là có chuyện gì?" 17 tuổi Nakahara Chuuya nhìn trước mắt xa lạ hết thảy, bản năng nắm chặt bên người duy nhất quen thuộc người.

"Đau đã chết lạp, ngu ngốc Chuuya. Ngẫu nhiên cũng dùng chính mình đầu óc tự hỏi một chút đi, bất quá ta cũng không nên trông cậy vào Chuuya còn có đầu óc loại đồ vật này. Xin lỗi a, chọc đến ngươi chỗ đau đi." Đồng dạng 17 tuổi Dazai Osamu tuy rằng cũng không có hoàn toàn nắm giữ hiện trạng, nhưng tóm lại trước tổn hại cộng sự một đốn.

Bọn họ hiện tại thân ở một gian trang hoàng tinh mỹ nhưng bày biện đơn giản phòng ngủ, xuyên thấu qua bức màn chỉ nói minh hiện tại vẫn là ban ngày. Trừ bỏ Dazai cùng Chuuya, trong phòng còn có hai người, cũng là Dazai cùng Chuuya.

Chẳng qua hai vị này rõ ràng đã là đại nhân, diện mạo càng thành thục không nói, xem tư thế thực rõ ràng cũng là đang chuẩn bị tiến hành đại nhân ban đêm vận động.

Dazai đôi mắt quay tròn mà chuyển động, bất động thanh sắc mà đem trong phòng hết thảy thu vào đáy mắt. Trang hoàng, cũ xưa trình độ, phòng bố cục, phương vị...... Hắn đại não đang ở tiến hành thường nhân đầu óc lý giải cao tốc tính toán, mà một bên cộng sự chỉ biết ngây ngốc mà há mồm muốn đáp án: "Uy, Dazai, ngươi suy nghĩ cái gì?"

Dazai tức giận mà chọn một cái nhất có thể chọc giận Chuuya trả lời.

"Ta cũng tưởng Chuuya ngươi tương lai thân cao......"

"Ta giết ngươi nga!" Không chờ Dazai nói xong Chuuya liền tức giận đến chọn lên.

Hai cái Nakahara Chuuya mặt hắc đến giống đáy nồi, nằm ở trên giường vẫn luôn xem diễn thủ lĩnh tể đều nhịn không được phụt phụt mà cười ra tiếng tới.

"Các ngươi là 17 tuổi ta cùng Chuuya đi. Nơi này là 22 tuổi 181 Dazai Osamu cùng 22 tuổi như cũ chỉ có 160 Nakahara Chuuya."

"Không có khả năng!" Chuuya thái độ kịch liệt mà phản bác, này nhất định là nào đó dị năng lực, là ảo giác, tuyệt đối không thể là hắn tương lai, hắn rõ ràng còn ở thời kì sinh trưởng!

"Phốc phốc, Chuuya liền như vậy không nghĩ tiếp thu chính mình trường không cao sự thật sao?" Dazai dùng tất cả mọi người có thể nghe được thanh âm nhỏ giọng cười trộm.

Chuuya gân xanh lại nổi hẳn lên.

Nhưng so Chuuya càng tức giận chính là bị quấy rầy chuyện tốt 【 Nakahara Chuuya 】.

Hắn nhéo nắm tay, ngữ khí âm trầm: "Ta mặc kệ ngươi là quá khứ ta còn là cái gì, ngươi chẳng lẽ nhìn không ra đến chính mình quấy rầy đến ta sao?"

Đã nhìn ra, chính là đã nhìn ra mới không nghĩ thừa nhận a. Đối 17 tuổi Nakahara Chuuya tới nói, hiện trường thẳng đánh tương lai chính mình cùng cộng sự làm tình hiện trường cũng quá kích thích, hơn nữa......

(All Dazai) Bungo Stray Dogs đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ