(All Dazai) Lolita

1.3K 45 0
                                    




"Ngươi là ngày hôm qua tới cái kia tân nhân...... Muốn gia nhập cảng hắc?"

Ta đây cho ngươi giảng một cái chuyện xưa đi, chờ nghe xong lại quyết định muốn hay không gia nhập.


Một

Thủ lĩnh có một cái công chúa.

...... Ta biết ngươi muốn nói cái gì, không, không phải Alice tiểu thư, tuy rằng Alice tiểu thư thường thường xuất hiện ở cảng hắc đại lâu, kiều man đến như là bị sủng lên trời hài tử.

"Công chúa" kêu Tsushima Shuuji, ta biết đây là một nam hài tử tên. Đừng có gấp, ta cũng biết ngươi căn bản không có nghe nói qua hắn. Thủ lĩnh đem hắn xem đến tăng cường đâu, trừ bỏ cảng hắc cao tầng, ở không có người khác biết hắn......

Hắn mới là chân chính công chúa, tuổi còn trẻ liền thành cảng hắc thần thoại, nói một không hai đến không ra gì, toàn bộ Yokohama đều phải vây quanh hắn đảo quanh. Ngươi cho rằng Alice tiểu thư chính là bị sủng? So với hắn tới kém đến xa. Hắn là thủ lĩnh phủng ở trên tay, hàm ở trong miệng trân châu, vật báu vô giá a.


Nhị

Vật báu vô giá nên là bộ dáng gì?

Châu Âu thời Trung cổ cung đình hết sức xa hoa thật lớn thảm lông phủ kín toàn bộ nhà ở, trên vách tường cũng là mềm mại nhung mao, điểm xuyết càng thêm mềm mại chỉ vàng, mỗi một đạo nhỏ bé khe hở đều tràn đầy tiền tài hơi thở. Gỗ đỏ giường phiêu tán nhàn nhạt đàn hương, hương khí lượn lờ mềm xốp nhung bị. Mép giường là một trận tinh xảo kim lung, như là vì vây khốn khắp thiên hạ tôn quý nhất chim chóc, tế tế mật mật hoa lệ điêu văn chương hiển chủ nhân đối chăn nuôi chim nhỏ yêu thương. Lồng chim ở hai mét cao địa phương bắt đầu hướng về phía trước thu nạp, ở tối cao chỗ tụ thành một đóa đảo thủ sẵn hoa hình dạng.

Trên giường treo chân chán đến chết hài tử là căn nhà này muốn bảo hộ, hoặc là nói, cầm tù lên bảo vật. Hắn mỹ lệ đến có chút quá mức, còn không có mở ra ngũ quan có một loại khó phân nam nữ mỹ, thon dài tay chân bị nhốt ở quý giá tơ lụa vật liệu may mặc chế thành hoa lệ váy, tự mê người cổ dưới bị kiềm chế ở đường viền hoa hải dương, thẳng đến phía cuối chỗ sâu trong thon dài cân xứng cẳng chân, như là giá trị liên thành bạch men gốm đồ sứ như vậy, dùng thuần khiết nhan sắc truyền lại cao ngạo sắc dục. Hắn non nớt ngón chân như là nụ hoa giống nhau hàm chứa mật tương, mặc cho ai thấy, đều sẽ muốn hàm ở trong miệng tỉ mỉ mà mút vào, thẳng đến kia hài tử gương mặt sinh vựng, hơi thở hỗn độn, tay chân vô lực mà đẩy theo mới hảo.

Hắn như là còn mềm mại trân châu, dùng một chút sức lực đều không được, nhưng lại muốn cho người nắm chặt nơi tay chưởng, hung hăng mà bóp nát, bẻ gãy, xem hắn nhỏ giọng nức nở xin tha bộ dáng.

Cửa phòng bị người mở ra, Dazai Osamu theo tiếng nhìn lại, thấy hắn trên danh nghĩa người giám hộ, thực chất thượng "Chủ nhân", không cao hứng mà đem trên tay vẫn luôn chơi toản châm hướng nam nhân ném qua đi, lại không biết là bởi vì lực độ quá tiểu vẫn là toản châm quá nhẹ, duyên dáng đường parabol ở nửa đường bị sức hút của trái đất hung hăng túm đi xuống, rơi xuống đất.

(All Dazai) Bungo Stray Dogs đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ