(VerDa) good boy

816 44 0
                                    




"Dazai-san, chúng ta là muốn đi đâu?" Nhỏ gầy thiếu nữ nắm bên cạnh người góc áo, nhút nhát sợ sệt hỏi.

Nàng kỳ thật cũng không lo lắng Dazai sẽ đối chính mình làm cái gì, xóm nghèo lớn lên nữ hài tử đều có một bộ xem người phương pháp, nàng đã quyết tâm tin tưởng cứu ca ca lại cho bọn họ huynh muội chỗ dung thân Dazai, nhưng nàng vẫn cứ nhịn không được đối không biết sợ hãi.

Cảng Mafia đối xóm nghèo hài tử tới nói, là sợ hãi, bạo lực, hắc ám hóa thân. Gin tín nhiệm Dazai, lại không cách nào ngăn chặn chính mình đối Mafia sợ hãi, huống chi nơi này là ở Mafia bên trong đều ít có người đặt chân tầng hầm ngầm.

Dazai giải Gin sợ hãi.

Hắn đối cái này tiểu nữ hài so đối nàng ca ca thái độ muốn hảo đến nhiều, ôn nhu an ủi đối phương: "Đừng lo lắng, kế tiếp ta mang ngươi thấy người sẽ trở thành ngươi lão sư, hắn sẽ dạy cho ngươi ở Mafia sinh tồn sở tất yếu tri thức."

Vì thế Gin không nói.

Nàng huynh trưởng Akutagawa Ryunosuke đối Dazai có mang cuồng nhiệt sùng kính, Gin hoàn toàn có thể lý giải điểm này.

Nàng chưa từng đối bất luận kẻ nào nói qua, nàng kỳ thật vẫn luôn thực lo lắng cho mình trở thành huynh trưởng con chồng trước. Mafia thế giới là thực tàn khốc, mà một cái cái gì cũng sẽ không nữ hài tử chỉ biết trở thành huynh trưởng nhược điểm cùng liên lụy.

Chính là Dazai-san đã nhận ra điểm này, thế nàng an bài lão sư.

Tuy rằng thoạt nhìn lãnh khốc, nhưng Dazai-san kỳ thật là ôn nhu người.

Ôn nhu Dazai-san sẽ cho chính mình tìm như thế nào lão sư đâu?

Gin hoài khẩn trương cùng chờ mong tâm tình, xem Dazai đẩy ra tầng hầm ngầm môn.

Trong môn, kim sắc tóc tuấn mỹ thanh niên, nhìn Dazai cùng Gin hơi hơi mỉm cười.

Gin bị Verlaine dăm ba câu đuổi đi, nói là chính thức huấn luyện từ ngày mai bắt đầu, hôm nay trước làm tiểu cô nương hảo hảo nghỉ ngơi.

Kế tiếp là đại nhân thời gian.

Giờ phút này, tầng hầm ngầm chỉ chừa có Dazai cùng Verlaine hai người.

Verlaine khai một lọ rượu vang đỏ, đưa cho Dazai một ly.

"Nghe nói ngài khoảng thời gian trước tấn chức," Verlaine nâng chén mời, "Làm chúc mừng, không biết ta có không may mắn cùng ngài cộng độ một cái tốt đẹp ban đêm?"

Dazai tự nhiên là vui vẻ đáp ứng.

"Thật là hồi lâu không thấy." Verlaine ôm Dazai, làm 17 tuổi tiểu cán bộ ngồi ở chính mình trên đùi, cảm khái nói, "Lần trước có thể cùng ngươi như vậy thân mật vẫn là một năm trước sự."

Khi đó Verlaine còn không phải cảng Mafia người, hắn muốn giết rớt sở hữu Chuuya để ý người, sau đó mang đi hắn tự nhận là đệ đệ Nakahara Chuuya. Mà Dazai Osamu, là hắn plastic quan hệ cùng phạm tội.

Nhưng là plastic quan hệ cũng không ảnh hưởng hai người lăn lên giường.

Dazai cùng Verlaine đều là đạo đức cảm cực thấp người, hoàn toàn không cảm thấy chính mình hành vi có cái gì vấn đề, nhưng là Chuuya không phải.

(All Dazai) Bungo Stray Dogs đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ