https://archiveofourown.org/works/38928066?view_adult=trueSummary:
22 tuổi đại danh Chuuya /16 tuổi hoa khôi Dazai. Xem như cát nguyên AU?
Âm phủ trà phòng chỉ là nam xướng buôn bán nơi gọi chung, nam xướng giống nhau xưng là "Âm phủ" hoặc là "Âm tử".
Vì thỏa mãn ta giải sầu văn...... Nhưng hiển nhiên giải sầu không có được đến hoàn toàn phóng thích......
Work Text:
Nakahara gia đại nhân muốn cùng một người âm tử cử hành nghi thức.
Tin tức này phủ một truyền ra liền ở cát nguyên khiến cho sóng to gió lớn. Nghi thức trước nay là hoa khôi đặc quyền, âm tử tuy nói so du nữ quý giá chút, nhưng là rốt cuộc cùng hoa khôi vẫn là không thể so. Muốn cùng hoa khôi cử hành nghi thức ít nhất đến hoa số tiền lớn cùng hoa khôi thấy thượng hai mặt, đệ tam mặt ít nói còn muốn lại tiêu tốn mấy trăm lượng kim mới có thể cùng hoa khôi cử hành nghi thức, trở thành chính thức nhập mạc chi tân, rồi sau đó liền không bao giờ có thể đăng những người khác lâu. Mà thân là nam tính âm tử thậm chí không có cùng hoa khôi tương đối ứng cấp bậc, bất quá là khách nhân muốn tới thì tới, muốn đi thì đi. Sâm phòng gia âm tử tuy rằng giá trị con người có thể so với hoa khôi, nhưng là kia chính là lũng đoạn đá quý sinh ý có được chính mình thành khuếch đại danh, cư nhiên sẽ bị một người cao cấp âm tử hoàn toàn lung lạc trụ.
"Như thế nào, hiện tại còn muốn sinh khí sao." Hình như là xin lỗi lời nói, Nakahara Chuuya ngược lại là thô giọng nói nói, so với chịu thua, càng nhiều lại vẫn là tức giận.
Dazai chỉ là nằm ở bàn dài thượng không trở về lời nói, cũng không liếc hắn một cái. Mờ nhạt chiếu sáng ở trên người hắn, khó được lộ ra vân da tinh tế sau cổ cùng xương quai xanh chỗ phản xạ ra nhu hòa vầng sáng. Chuuya cầm lòng không đậu mà bắt tay đáp thượng đi vuốt ve, ngón tay cái cọ Dazai khóe môi. Một lát sau, Chuuya lại cau mày tiến đến Dazai trước mặt, "Ngươi là không thoải mái sao, môi hảo bạch."
"Ta đã nói rồi, hôm nay không thấy khách." Lần này Dazai rốt cuộc nguyện ý phản ứng hắn, đáp lời thanh âm phi thường nhẹ, chẳng những có chút hơi khàn, còn hữu khí vô lực, nói xong liền lược một phiết đầu tránh đi Chuuya tay.
Muốn chết không sống bộ dáng đem Chuuya lửa giận tưới diệt hơn phân nửa, hắn đột nhiên duỗi tay đem Dazai từ trên bàn nâng dậy tới dựa đến trên người mình, một bàn tay nâng Dazai eo, một bàn tay bắt đầu thử cái trán độ ấm. Dazai bị đột nhiên vừa đỡ, không có gì động tác cùng biểu tình, chỉ là đột nhiên không kịp phòng ngừa thời điểm hơi túc một chút mi, thực mau lại khôi phục đến không biểu tình trạng thái, nhưng thái dương mồ hôi lạnh rốt cuộc vẫn là bán đứng hắn trạng huống.
"Ngươi rốt cuộc làm sao vậy? Không nói nói chẳng lẽ muốn ta đi hỏi Mori-san sao?"
Nghe được lời này Dazai càng tức giận. Nói đến cùng, hắn ngày hôm qua quỳ cả đêm ai khương phạt, đau muốn chết cũng là vì trước mắt người này một vòng không tới kết quả, hiện tại người này có cái gì tư cách tới trước mặt hắn hỏi cái này hỏi kia, còn uy hiếp muốn đi tìm Mori-san đâu? Lúc này hắn nhưng thật ra đã quên, Chuuya một vòng nhiều không tới là bởi vì cùng hắn đại sảo một trận, tuy nói hắn giá trị con người xác thật ngẩng cao, nhưng là âm tử hạn sử dụng so du nữ còn thiếu, không duyên cớ đắc tội lớn nhất cũng là nhất có quyền thế kim chủ, lại cự tuyệt phụng dưỡng cái khác khách nhân, Mori-san mới có thể ở quan vọng một vòng nhiều cũng không mong bỏ ra tay rộng rãi Chuuya mà hắn lại giận dỗi vô luận như thế nào không chịu chủ động vãn hồi lúc sau mới hạ nặng tay xử phạt hắn, rốt cuộc khai trà phòng, quan trọng vẫn là dùng thủ hạ âm tử nhóm kiếm tiền.