(RanDa) thuần phục

902 40 4
                                    




https://wangnushiyuewotiaowu.lofter.com/post/4be45fbb_2b544204c

Là Omega Ranpo × Alpha Dazai.

..................................................................

Omega đại biểu thuận theo, Alpha đại biểu chi phối. Đây là xã hội phổ biến nhận tri.

Nhưng thế giới này, luôn có những người này trời sinh chính là vì đánh vỡ lệ thường mà tồn tại.

"Ha...... A......" Dazai đổ mồ hôi đầm đìa, không bình thường cực nóng từ thân thể nội bộ nổi lên, đem hắn toàn thân đều đốt thành quỷ dị hồng. Hắn run rẩy cuộn tròn ở mép giường, liều mạng nhẫn nại tập kích bên người Omega xúc động.

Alpha thiên tính khiến cho bọn hắn ở động dục tình hình lúc ấy không chịu khống chế mà tập kích bên người Omega, nhưng Dazai luôn luôn đối loại này không thể khống chế chính mình Alpha khịt mũi coi thường.

Hắn hơn người tinh thần lực cùng nhẫn nại lực, làm hắn có thể vi phạm thiên tính, cho dù thích Omega liền tại bên người, cũng có thể cố nén không đi xâm phạm.

Kết quả, này ngược lại sử Dazai rơi vào hiện tại quẫn bách hoàn cảnh, nếu hắn có thể hoàn toàn vứt bỏ lý trí, nhưng thật ra có thể đơn giản thô bạo mà sảng một phen, nhưng hiện tại hắn chỉ có thể gửi hy vọng với bên người Omega đã chơi đủ rồi.

Ranpo đương nhiên còn không có chơi đủ.

Hắn hôm qua mới xác lập quan hệ người yêu hiện tại chính cả người trần trụi mà nằm ở chính mình bên người, bởi vì Ranpo tiêm vào Omega tin tức tố —— cũng chính là Ranpo bản nhân tin tức tố lấy ra ra tới dung dịch mà lâm vào cưỡng bách động dục, nhưng bởi vì không được đến cho phép, liền tự an ủi đều không thể làm, chỉ có thể đáng thương hề hề mà nhẫn nại.

Ranpo nhẹ nhàng một vỗ hắn lưng, Dazai liền phát ra tiểu thú giống nhau nức nở thanh, thật là lại đáng thương lại đáng yêu.

Cho nên Ranpo lại móc ra một chi ống chích, để ở Dazai trên cổ. Mép giường thùng rác, đồng dạng ống chích đã không hai chi.

"Đây là đệ tam chi, Dazai thật sự có nỗ lực nhẫn nại trụ đâu."

"Lại nhẫn nửa giờ, ta phải hảo hảo khen thưởng ngươi."

Omega thiên tính là phục tùng, nhưng Ranpo cái này Omega lại không đi tầm thường lộ. Hắn khát vọng chính là chi phối, là khống chế. Mặc kệ là ở hắn trải qua mấy vạn án tử, vẫn là ở vì hắn mà thành lập trinh thám trong xã, Ranpo đều được hưởng tuyệt đối khống chế quyền, đương nhiên giường phía trên cũng giống nhau.

Ranpo hiện tại cũng không chịu nổi, Alpha động dục khi dật tán tin tức tố cũng kéo hắn tình dục.

Nhưng nhìn Dazai đau khổ chống cự Alpha bản năng, hướng chính mình thần phục bộ dáng, tinh thần thượng thỏa mãn vượt qua thân thể thượng khoái cảm, càng lệnh Ranpo trầm mê.

Bất quá vẫn là dừng ở đây đi, lại chơi đi xuống Dazai liền phải chịu đựng không nổi.

Rốt cuộc chịu đựng cuối cùng 30 phút, Dazai mắt trông mong mà nhìn Ranpo chờ hắn khen thưởng.

(All Dazai) Bungo Stray Dogs đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ