"Sinh nhật vui sướng!"Pháo hoa, bọt biển, hoan hô đám người cùng vẩy ra champagne.
Dazai Osamu ở đẩy cửa ra nháy mắt bị mấy thứ này vây quanh, này đó đại biểu cho chúc phúc, chúc mừng cùng tốt đẹp sự vật vờn quanh hắn, mà hắn giống như vừa mới từ ngầm bò ra tới nào đó âm u mà nhiệt tình yêu thương ẩm ướt động vật, bị thình lình xảy ra thái dương phơi đến phỏng mà không biết làm sao, ở từng trương gương mặt tươi cười sinh ra kỳ quái co rúm dục vọng.
Nhưng hắn không có cơ hội lui bước, cơ hồ ở hắn ngón tay rất nhỏ cuộn tròn nháy mắt, Ranpo liền thấu đi lên, mang theo hắn một quán tươi cười, lại kéo lại xả mà đem hắn túm tới rồi cái bàn trước mặt, ấn bờ vai của hắn muốn hắn ngồi ở nào đó vị trí thượng.
"Tới sao tới sao!"
Ranpo đang cười, Kunikida cùng xã trưởng trên mặt cũng nhiều ít mang theo ý mừng, bọn họ ngồi vây quanh ở hắn chung quanh, như là thiệt tình khắp nơi vì bạn bè khánh sinh.
Nhưng Dazai Osamu lại không chịu khống chế mà, cứng đờ mà thẳng thắn sống lưng.
Giống như dây đằng ở cốt cách sinh trưởng, cành đâm chồi cùng duỗi thân đều gắt gao leo lên hắn cốt nhục, khóa chết hắn khớp xương cùng cơ bắp, lại cũng có đóa hoa uống hắn máu trưởng thành, trong tim chỗ mơ hồ kết ra một cái nụ hoa.
Hắn giống như ngửi thấy mật hoa nùng ngọt, một cúi đầu, lại phát hiện chỉ là một con thật lớn bơ bánh kem, xoã tung mềm mại, cùng này thượng mới mẻ trái cây cùng nhau tản mát ra mê người hương thơm.
...... Có lẽ thật sự chỉ là một hồi khánh sinh yến.
Dazai Osamu khuyên bảo chính mình sa vào với này ngọt hương, này ngắn ngủi mà gọi người lo sợ không yên vui sướng, hắn muốn chính mình tạm thời vứt lại cái loại này lo lắng âm thầm, cái loại này làm hắn vô pháp toàn thân tâm cảm thụ này vui sướng suy nghĩ.
Trên bàn cơm chưa từng có nhiều đồ ăn, cơ hồ đều là kia chỉ bánh kem phụ thuộc phẩm, dao nĩa, muỗng bạc, lung tung chồng chất giấy bàn, chiết hảo sau đặt kim sắc sinh nhật vương miện...... Này đó sự vật ở ánh đèn hạ ôn nhu mà lập loè, mà Ranpo ở hừ 《 sinh nhật vui sướng 》, tiếng Anh bản giai điệu lấy ngắn ngủi huýt sáo cùng tùy cơ ca từ thoáng hiện, khinh phiêu phiêu mà vờn quanh hắn màng tai.
Nhân loại là một loại phi thường, phi thường ỷ lại với tình cảm, cũng phi thường, phi thường dễ dàng bị tình cảm đắn đo cùng ảnh hưởng sinh vật. Hắn vẫn luôn đối này cảm thấy mệt mỏi cùng chán ghét, nhưng hắn không thể ngoại lệ.
Tại đây loại, xấp xỉ với "Bằng hữu" mọi người vây quanh dưới, tại đây chủng loại tựa với "Hữu nghị" tình cảm bên trong, hắn không có biện pháp phủ nhận chính mình ý động.
Dazai Osamu biết có thứ gì ở trong cơ thể mình mở tung một cái phùng, hắn biết ở tiến vào khi từ chính hắn dựng thẳng lên phòng ngự đã ở lung lay sắp đổ, mềm hoá đến giống như đèn dây tóc chiếu xuống kẹo, chợt xem ngoại hình bất biến, nhưng chỉ cần nhẹ nhàng đụng vào, là có thể lôi ra dính nhớp đường ti.