(AnDa/Odazai) đúng vậy ngươi là O gia

1K 65 4
                                    




-cb lên giường ( sao lại thế này )

- không thể hiểu được thẳng nam độ dày cực cao



"Dazai," tại đây một ngày cuối cùng, Oda bỗng nhiên đối hắn nói, "Ngươi là O a."

Lúc ấy Dazai chính giơ chén rượu ý đồ rót Ango, Ango ở hắn thuộc hạ gian nan giãy giụa, nỗ lực bảo hộ chính mình quần áo lao động. Hai người dây dưa thành một đoàn, Dazai túm Ango vạt áo, Ango dùng đầu gối đỉnh Dazai đùi, sống sờ sờ một cái học sinh tiểu học đánh nhau ẩu đả hiện trường.

"?"Dazai, "Đúng vậy."

"......"

Dazai xách theo chén rượu đầy mặt khiếp sợ mà quay đầu: "Ngươi sẽ không tưởng nói, bởi vì ta là O cho nên ta không thể cùng Ango đánh nhau?! Đừng náo loạn chúng ta này chỉ là ái đánh lộn!"

"Ngô?" Oda rõ ràng không tưởng nhiều như vậy, "Ta chỉ là mỗi lần nhớ tới chuyện này đều cảm thấy không thể tưởng tượng."

"Này có cái gì không thể tưởng tượng." Đương O rõ ràng không có tự giác, qua tay chính là một cái đột nhiên tập kích, nhéo Ango cằm đem rượu rót đi vào, sặc đến người sau một quyền chùy hắn trên vai, "Chờ lại phát dục điểm, ta đánh không lại các ngươi, ta liền đối Ango anh anh anh, có phải hay không a Ango?"

"Ngươi nhưng thật ra cùng hắn anh anh anh, ta không ăn này bộ!" Ango quyết đoán đem rượu phun ở Dazai trên người, người sau quái kêu nhảy khai, luống cuống tay chân mà vắt khô chính mình vạt áo, "Ngô ách...... Anh anh anh!"

"Ai," Oda mê mang mà nhìn bọn họ, "Ngươi hiện tại đánh thắng được chúng ta sao?"

Ango: "......"

Tuy rằng lời này hỏi chính là Dazai, nhưng mạc danh mà, hắn cảm thấy chính mình thân là A tôn nghiêm đã chịu vũ nhục.

"Cái này sao," Dazai càng thêm vũ nhục mà vỗ vỗ bờ vai của hắn, "Ta đương nhiên đánh không lại Odasaku ngươi lạp ~"

"Chính là đánh thắng được Ango ý tứ sao?"

"Oda, câm miệng, cầu ngươi." Ango hắc mặt chụp bay Dazai Osamu tay, "Không có gì sự ta liền đi trước, ta đi cấp gia hỏa này mua mấy quyển O tự mình nhận tri giáo trình."

"Có cái loại này đồ vật sao?"

"Nhất định sẽ có, ta chính mình viết cũng đúng."

"Ngươi biết O tự mình nhận tri là cái dạng gì?"

Ango: "......"

Hắn tạp một hồi, đột nhiên quay đầu trừng mắt Dazai: "O tự mình nhận tri là cái dạng gì?"

"Kia đương nhiên chính là chỉ cần nhìn đánh không lại ta A liền có thể xông lên đi khi dễ lạp ~" Dazai bắt tay súc tiến tay áo, giơ tay đong đưa lúc lắc, giống như một cái đầy mặt cười xấu xa hắc y quỷ hồn, "Đương nhiên Odasaku nói, đánh không lại cũng có thể xông lên đi khi dễ lạp ~"

Hắn hoảng đến Oda phía sau, tay áo từ Oda đỉnh đầu rũ xuống, ở người sau trước mắt loạn hoảng. Oda túm chặt hắn tay áo, thuận tay đem hắn kéo xuống tới, xoa xoa kia đầu tóc đen.

Dazai ôm Oda cổ, mặt chôn ở người sau trên vai, có điểm khó khăn mà chớp mắt.

Có loại hương vị...... Phân hoá phía trước nghe không đến hương vị. Nói không hảo là cái gì, dù sao ấm áp, làm bờ vai của hắn đều thả lỏng lại. Hắn không xương cốt ghé vào Oda trên người, tả hữu cọ cọ, chuyên tâm cảm thụ đối phương hơi thở. Hẳn là tin tức tố, lại nói tiếp, chính hắn có phải hay không cũng có tin tức tố......

(All Dazai) Bungo Stray Dogs đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ