(All Dazai) điện ảnh thế giới xuất quỹ nhân thê tục · trừng phạt thiên

712 26 5
                                    




https://wangnushiyuewotiaowu.lofter.com/post/4be45fbb_2b5d80251

Không thích hợp yêu cầu báo động trước người đọc quan khán

Không có huyết tinh cảnh tượng, nhưng là Ranpo có chút bệnh kiều, có khiêu chiến nhân thể sinh lý thường thức play, tóm lại sẽ đem tể chơi thật sự thảm.

Thận nhập thận nhập thận nhập

........................................................................

Ở lại một lần bị kéo vào kịch bản không gian trước, Dazai thật sự là không nghĩ tới, hệ thống sinh thành kịch bản cư nhiên còn có phim bộ hình, mà hiện tại chính mình liền trừu trúng 《 nhân thê than khóc ~ từ chuyển phát nhanh tiểu ca bắt đầu sa đọa chi lộ ~》 kế tiếp, 《 nhân thê than khóc · tục ~ bối đức trừng phạt ~ sa đọa nhân thê の thơm ngọt tuyệt đỉnh đêm 》, tiêu đề lớn lên giống hiện tại lưu hành nhẹ tiểu thuyết.

Thượng một tập bị cưỡng gian nhân thê Dazai toàn thân trần trụi mà quỳ gối Ranpo trước mặt, chờ đợi chính mình trượng phu trừng phạt.

Ranpo nhéo hắn cằm, ngữ khí âm dương quái khí: "Dazai ngày hôm qua bị cưỡng gian thật sự vui vẻ sao."

"Không có......"

Dazai phát ra mỏng manh phản bác thanh, hắn hai mắt đẫm lệ, bởi vì đặt ở hậu huyệt sinh khương mà ngăn không được rơi lệ.

Bị tước thành dương vật hình dạng đại khối sinh khương bị Ranpo nhét vào ăn vụng nhân thê trong cơ thể, cùng sinh khương tiếp xúc làn da nóng rát mà đau, bị năng đến thịt ruột theo bản năng mà xoắn chặt, lại ép ra càng nhiều nước gừng.

Hắn hàm chứa sinh khương, bị Ranpo buộc miêu tả một lần chính mình là như thế nào bị cưỡng gian: Là như thế nào bị phát hiện chuyển phát nhanh thành nhân món đồ chơi, bị quất phát nhân viên chuyển phát nhanh dùng đạo cụ khai phá, khoang miệng, đầu vú, dương vật đều bị chơi cái biến, cuối cùng còn bị người xa lạ dương vật tiến vào thân thể, bị làm được cao trào liên tục, tiếp theo hàng xóm cũng gia nhập trong đó, hai người làm một trận hắn, tể kết hôn đối mặt trước song long, lại hạ dược làm thần chí không rõ hắn chủ động khẩn cầu người khác thảo hắn.

Ranpo càng nghe càng sinh khí, lửa giận cùng dục hỏa cùng nhau dâng lên, hung hăng ninh một phen Dazai đầu vú.

"Ngươi có phải hay không cố ý câu dẫn người khác? Nói!"

Dazai mẫn cảm thân thể chịu không nổi kích thích, hơi một đùa bỡn liền kẹp đến càng khẩn, hoàn thành càng nhiều nước gừng phân bố.

"Không có, ta thật sự không có!" Dazai một bên bị nhục nhã một bên bị sinh khương tra tấn, nước mắt giống chặt đứt tuyến hạt châu từng viên chảy xuống tới.

Xem Dazai khóc đến đáng thương, Ranpo tạm thời buông tha hắn, đem tra tấn Dazai hồi lâu sinh khương lấy ra, ngược lại hướng nóng bỏng đau đớn hậu huyệt điền nhập từng viên khối băng.

Bị nước gừng làm nhục tràng đạo dần dần trở nên lạnh băng chết lặng, chuyển vì một loại khác đau đớn.

Thừa dịp Dazai nằm liệt trên mặt đất chịu đựng băng hỏa lưỡng trọng thiên thời cơ, Ranpo làm tốt khi dễ Dazai chuẩn bị.

(All Dazai) Bungo Stray Dogs đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ