(RanDa) nuôi nấng một con fork

833 29 0
                                    




https://wangnushiyuewotiaowu.lofter.com/post/4be45fbb_2b60ac693



Trên thế giới này, trừ bỏ người thường ở ngoài, còn có hai loại người: Fork cùng cake.

Fork là ở một ngày nào đó, đột nhiên mất đi vị giác mọi người. Bất luận cái gì trị liệu thủ đoạn đều đối bọn họ không có hiệu quả, vô luận cỡ nào mỹ vị đồ ăn, bọn họ nếm lên đều nhạt như nước ốc.

fork muốn khôi phục vị giác phương pháp chỉ có một: Ăn luôn cake.

Cake còn lại là chỉ có Fork có thể cảm giác đến, phi thường mỹ vị nhân loại. Nhấm nháp không ra đồ ăn hương vị fork, chỉ có ở nhấm nháp cake thời điểm, có thể cảm nhận được hương vị.

Trừ lông tóc cùng móng tay, cake bất luận cái gì bộ phận, bao gồm huyết nhục, xương cốt, làn da, nước mắt...... Đều là nhưng cung Fork dùng ăn thả mỹ vị đến cực điểm đồ ăn.

Người thường vô pháp phân biệt cake, cake tự thân cũng thường thường cũng không biết được này cake thân phận. Có thể phân biệt ra cake, chỉ có fork.

Mà fork muốn hoàn toàn khôi phục, tắc cần thiết hoàn chỉnh mà ăn luôn một cái Cake. Mỗi cái cake đều đối fork có được không gì sánh kịp dụ hoặc lực.

Trừ bỏ loại này không xong vồ mồi quan hệ ngoại, Cake cùng Fork cùng người thường cơ bản không có khác nhau.

Bọn họ bình đẳng mà thả tùy cơ mà xuất hiện ở người thường cùng dị năng giả chi gian.

Cũng bởi vậy, thẳng đến gặp gỡ một người fork, Edogawa Ranpo mới từ đối phương phản ứng phỏng đoán ra, nguyên lai chính mình là một cái cake.

Chính là Ranpo cũng không có thân là đồ ăn nguy cơ cảm. Đụng vào trên tay hắn fork đã đáng yêu lại mỹ vị, Ranpo quyết định chăn nuôi hắn.

Đẩy cửa ra, trong phòng khách truyền đến ô ô nuốt nuốt thanh âm.

Một cái tóc nâu tuấn tú thanh niên bị trói ở ghế trên, trong miệng cắn khẩu cầu, phát ra mơ hồ không rõ mà rên rỉ.

Hắn khép không được giữa hai chân, thật lớn gậy mát xa đang ở chấn động, mấy cây màu sắc rực rỡ dây điện từ tắc gậy mát xa hậu huyệt vươn, chốt mở bị trói ở thanh niên trên đùi. Sườn eo, tinh hoàn, đầu vú đều dán nho nhỏ khiêu đản, kích thích hắn toàn thân mỗi một cái mẫn cảm điểm.

Nhìn đến Ranpo, hắn trong mắt chớp động, không chỉ có là dục vọng còn có đói khát quang mang.

"Dazai tưởng ăn cơm sao?" Ranpo gỡ xuống khẩu cầu, đối bị trói chặt thanh niên nói.

Đối fork tới nói, có thể xưng được với đồ ăn chỉ có cake huyết nhục cùng thể dịch, mà ở Ranpo nơi này, Dazai duy nhất bị cho phép ăn cơm, chỉ có Ranpo tinh dịch.

Dazai ăn nói khép nép mà khẩn cầu Ranpo: "Cho ta, cho ta tinh dịch, cầu ngươi, hảo đói...... Ta muốn càng nhiều tinh dịch...... Muốn hút Ranpo tang dương vật......"

"Không quan hệ, muốn nhiều ít đều có thể." Ranpo đem dương vật cắm vào Dazai trong miệng, bị trói thanh niên lập tức vội vàng mà liếm mút lên.

(All Dazai) Bungo Stray Dogs đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ