(ChuuDa) tâm phi mộc thạch há vô cảm

800 37 4
                                    




https://fang541415.lofter.com/post/73fbb26b_2b4e1ead4

*BEAST bối cảnh. Toàn văn 5k+. Ta lưu kỳ quái ChuuDa, nghiêm trọng ooc thận nhập!

* lặp lại lần nữa, nghiêm trọng ooc thận nhập! Là vừa nhập hố khi tâm huyết dâng trào viết, vẫn luôn đã quên phát

Thật sự thực Âu Âu Châu ô!

* viết thật sự đồ ăn, thứ lỗi


"Ngươi không ở nhật tử, ta vô pháp thói quen."

Nakahara Chuuya cùng thư làm không muốn người biết giao dịch.

Mục đích là làm Dazai Osamu sống lại, đại giới là hắn dư lại thọ mệnh một nửa. Nghe tới tựa hồ cực không thể tưởng tượng, nhưng hắn xác thật làm như vậy.

Tuy rằng đối phương trợn mắt sau làm chuyện thứ nhất, chính là đem hắn quở trách cái máu chó phun đầu, nhưng hắn như cũ giấu không được mà vui sướng. Vô hắn, người này có thể lại lần nữa tung tăng nhảy nhót mà xuất hiện ở trước mặt hắn, mà không phải một đống nằm trên mặt đất, rách nát đến liền đua đều đua không đứng dậy tàn phiến, thật sự thật tốt quá.

Bởi vậy, cho dù bị mắng, Nakahara Chuuya cũng vui vẻ chịu đựng.

Xem hắn này không biết hối cải cố chấp bộ dáng, Dazai Osamu khí cười, nắm đối phương cổ áo mắng to: "Ngu ngốc con sên, ngươi đầu óc là bạch lớn lên sao!?" Chỉ là, kia không chịu khống chế mà run nhè nhẹ cánh tay, bại lộ hắn giờ phút này hỗn loạn bất kham khó có thể bình tĩnh nỗi lòng.

Nakahara Chuuya khó được không nghĩ cùng hắn cãi nhau, ngoan ngoãn mà nhậm mắng.

Đáy lòng mềm mại địa phương bỗng dưng sụp đổ một khối. Dazai Osamu không biết nên dùng cái gì từ tới hình dung này mạc danh nổi lên tình tố.

Lấy hắn cùng Nakahara Chuuya quan hệ —— nói ái quá biệt nữu, nói thích lại quá tuỳ tiện, nói là cho nhau chán ghét...... Không sai, nhưng tổng cảm giác thiếu chút cái gì. Nói là hận? Đã có thể quá nghiêm trọng.

Nhưng so với ái, hắn đảo càng hy vọng Chuuya là hận hắn.

An tĩnh trong chốc lát, hắn nói: "Chuuya, ngươi thật sự cho rằng, làm như vậy đáng giá sao?"

Một đời người chính là thực đoản.

Hắn một giới nước bùn, có tài đức gì làm thần minh vì hắn cúi đầu.

Thật khờ a Chuuya. Thật vất vả tới nhân gian một chuyến, lại phải vì hắn loại này rác rưởi, cắt giảm quãng đời còn lại một nửa thọ mệnh.

Dazai Osamu nhấp môi, nhỏ đến không thể phát hiện mà thở dài: Ngươi nhân sinh, rõ ràng còn có rất dài lộ phải đi.

Nhưng mà Nakahara Chuuya cùng hắn tưởng hoàn toàn bất đồng. Chuuya nhìn Dazai nhân bất an mà hơi hơi rung động lông mi, nghĩ thầm: Trước kia như thế nào không phát hiện đâu? Hỗn đản thủ lĩnh rõ ràng có như vậy nhiều hướng bên ngoài truyền lại cảm xúc động tác nhỏ.

Này không nên. Bọn họ chính là liền lẫn nhau hô hấp tần suất đều rõ ràng chắn đáp.

Là cái gì làm hắn theo bản năng xem nhẹ này phân dị thường?

(All Dazai) Bungo Stray Dogs đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ