《 thôi miên APP》 kế tiếpall Dazai chủ AtsuDa cùng RanDa
..................................................................
Dậy sớm Atsushi đẩy ra trinh thám xã đại môn, liền nhìn đến tiền bối của hắn Dazai Osamu hữu khí vô lực mà ghé vào trên bàn, khóe mắt ửng đỏ, như là bị khi dễ đến khóc ra tới.
Ngô, Atsushi chớp chớp mắt, có thể là thật sự khóc ra tới, bất quá cũng không phải là bởi vì bị khi dễ.
Trinh thám trong xã cũng không ai sẽ khi dễ Dazai, chẳng qua sẽ đối Dazai tiến hành một chút nho nhỏ giáo dục chỉ đạo thôi.
Phía trước Dazai sử dụng thôi miên APP ở bên ngoài tùy tiện tìm người qua đường làm tình sự tình bị phát hiện, vì sửa đúng Dazai vặn vẹo tính quan niệm, trinh thám xã đang ở đối Dazai tiến hành tính giáo dục.
Atsushi lột đi Dazai quần áo, che kín vết thương thân thể thượng dùng bút marker viết hôm nay giáo dục nội dung. Chỉ thấy tuyết trắng bụng thượng viết bốn cái màu đen chữ to "Cấm bắn tinh".
Cúi đầu vừa thấy, quả nhiên, Dazai dương vật bị pha lê bổng đổ, tưởng bắn cũng bắn không ra.
Hai bên trên đùi tự tắc phân biệt viết "Thủ dâm không hạn" cùng "Khẩu giao OK".
Atsushi có điểm vui vẻ.
Đối tượng là Dazai-san nói, hắn rất vui lòng vì đối phương phục vụ.
Atsushi một bên cùng Dazai hôn môi, một bên thế Dazai thủ dâm. Tuy rằng có luyện tập quá, nhưng Atsushi động tác còn không tính thuần thục, chẳng qua đối hiện tại Dazai mà nói, loại này kích thích đã vậy là đủ rồi.
Dazai thực mau ngạnh lên. Vì thế Atsushi lại ngồi xổm xuống, vùi đầu liếm nổi lên Dazai dương vật. Suy xét đến Nhật Bản người bình quân chiều dài, Dazai dương vật kích cỡ tuyệt không tính tiểu, Atsushi cũng khuyết thiếu khẩu giao kinh nghiệm, không có biện pháp hoàn toàn hàm đi vào. Dù vậy, ướt át đầu lưỡi cùng ấm áp khoang miệng cũng làm Dazai phát ra thoải mái rên rỉ.
Này không thể nghi ngờ cổ vũ đôn.
Hắn trộm giương mắt, nhìn đến Dazai-san bởi vì chính mình mà lộ ra không giống nhau biểu tình, Atsushi liền tràn ngập cảm giác thành tựu, càng thêm cẩn thận mà chiếu cố Dazai dương vật.
Nhưng hắn không biết chính là, không thể bắn tinh hạn chế thực mau liền đem này phân khoái cảm chuyển biến vì thống khổ gia tăng với Dazai.
Atsushi càng là ôn nhu săn sóc, cấp Dazai kích thích càng đủ, Dazai liền càng thống khổ.
Liền tính Dazai tưởng ngăn cản Atsushi cũng vô dụng.
Ở võ trinh quyết định "Giáo dục" Dazai ngày đầu tiên khởi, Ranpo tiên sinh liền đã nói với mọi người, Dazai vặn vẹo XP, cùng với muốn như thế nào thỏa mãn Dazai.
Ranpo nói điều thứ nhất chính là: Không cần đối Dazai mềm lòng. Liền tính Dazai khóc lóc nói không cần, cũng không cần nghe, bởi vì Dazai chính là thích bị như vậy đối đãi.
Mà APP ký lục các loại vượt qua Atsushi tưởng tượng chơi pháp, chứng thực Ranpo theo như lời nói.
Atsushi tỉ mỉ mà phục vụ Dazai một phen. Từ giữa đường bắt đầu, Dazai liền vẫn luôn run rẩy thanh âm cầu Atsushi dừng tay, nhưng Atsushi không có nghe.