(All Dazai) điện ảnh thế giới xuất quỹ nhân thê

874 33 2
                                    




https://wangnushiyuewotiaowu.lofter.com/post/4be45fbb_2b5d3d28f

"Leng keng ——" chuông cửa vang lên, ăn mặc tạp dề nhân thê mở ra cửa phòng, ngoài cửa đứng một vị ôm cái rương nhân viên chuyển phát nhanh.

Quất phát nhân viên chuyển phát nhanh vóc người không cao, nhưng thể trạng không kém, từ áo thun ngắn tay vươn tới cánh tay thượng hơi có chút cơ bắp. Hắn nhìn mở cửa nhân thê, vừa muốn mở miệng nói lời kịch, liền thấy dáng người cao gầy nhân thê nâng lên tầm mắt, mọi nơi nhìn nhìn, vẻ mặt "Như thế nào không có người a" nghi hoặc, sau đó quay đầu liền tưởng đóng cửa.

May mắn nhân viên chuyển phát nhanh tay mắt lanh lẹ, một chân tạp trụ kẹt cửa, anh tuấn trên mặt bài trừ một cái âm u tươi cười: "Quá, tể, đừng cùng ta nói ngươi đã quên kịch bản!"

Nhân thê cắt một tiếng, nháy mắt thay đổi biểu tình.

Hắn một lần nữa kéo ra đại môn, rộng rãi trung mang theo vài tia ngượng ngùng mà đối với nhân viên chuyển phát nhanh nói: "Vất vả, tiểu người lùn."

Nhân thê, cũng chính là Dazai Osamu, tưởng tượng đến lần này kịch bản liền thật sự nhấc không nổi kính tới.

Tân kịch bản 《 nhân thê than khóc ~ từ chuyển phát nhanh tiểu ca bắt đầu sa đọa chi lộ ~》 nghe thấy tên liền biết, là phi thường cũ kỹ cưỡng gian nhân thê vở.

Tuổi trẻ cường tráng thả dục cầu bất mãn nhân viên chuyển phát nhanh ( Nakahara Chuuya sức ) vì thường thường một mình ở nhà xinh đẹp nhân thê ( Dazai Osamu sức ) đưa chuyển phát nhanh khi, trong lúc vô ý phát hiện, tịch mịch nhân thê cư nhiên mua đại lượng thành nhân món đồ chơi.

Kết luận nhân thê vô pháp từ trượng phu chỗ được đến thỏa mãn nhân viên chuyển phát nhanh, vươn hắn tội ác tay......

Dựa theo kịch bản, kế tiếp cốt truyện chính là.

"Ai nha, ngượng ngùng, không cẩn thận đem đồ vật đánh nghiêng." Chuuya bổng đọc thanh âm truyền đến.

Dazai ở trong lòng cuồng trợn trắng mắt, Chuuya đánh nghiêng chuyển phát nhanh động tác thật là một chút cũng không cố tình đâu.

Chỉ thấy hắn một chút không cố tình mà đem chuyển phát nhanh ném đến trên mặt đất, một chút không cố tình mà khom lưng nhặt lên chuyển phát nhanh, lại một chút không cố tình mà ở thùng giấy thượng chọc ra mấy cái động, một chút không cố tình mà theo động đem thùng giấy xé rách.

Thật là nghe rơi lệ thấy giả thương tâm kỹ thuật diễn.

Theo thùng giấy bị xé mở, đủ loại kiểu dáng thành nhân món đồ chơi rải rơi xuống đầy đất.

Rốt cuộc diễn xong rồi nhàm chán đi ngang qua sân khấu, Chuuya tinh thần chấn động, cuối cùng bắt đầu chính diễn. Hắn kỹ thuật diễn đột nhiên so vừa rồi tiến bộ một trăm lần, tới gần Dazai, nâng lên ngã ngồi ở huyền quan nhân thê cằm.

"Phu nhân thật đúng là mua không ít sáp sáp món đồ chơi đâu, liền như vậy dục cầu bất mãn sao?" Hắn tay theo rộng thùng thình quần áo ở nhà sờ đi vào, nhân thê trơn trượt da thịt làm hắn yêu thích không buông tay, mà dạy dỗ thành thục nhân thê bất quá là bị như vậy một sờ, liền run rẩy đánh mất chống cự năng lực.

(All Dazai) Bungo Stray Dogs đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ