"Nơi này là...... Nào?"Này bất đồng với cái kia nhìn qua nhàm chán lại bại lộ ngục giam, thậm chí liền ánh đèn đều là đen tối. Dazai Osamu tự trong bóng đêm tỉnh lại, theo bản năng mà cảnh giác, lại thấy hắn "Bạn tù" thân ảnh.
"Ta biết Dazai-kun muốn tình báo nga......" Fyodor không biết dựa vào cái gì thượng, vẫn là kia phó ốm yếu lại thiếu máu bộ dáng, nhưng không hề nghi ngờ, hiện tại cái này cảnh ngộ khẳng định cùng hắn có quan hệ. Nhiều năm trôi qua vẫn là không biết Fyodor dị năng là gì đó Dazai Osamu không khỏi có chút ảo não, nhưng vẫn là giả vờ du lịch nhận có thừa bộ dáng: "Ma nhân quân không gì không biết sao."
Nghe xong câu này không biết là không đi tâm khen vẫn là trào phúng, Fyodor chỉ là cúi đầu cười một chút, ngay sau đó liền chậm rãi đứng lên, cúi đầu như là ở lẩm bẩm tự nói: "Cấp Dazai-kun một cái cơ hội hảo......"
"Ân...... Ân???"
Dazai Osamu khó có thể tin mà nhìn ma nhân quân đến gần hắn, lấy ra trong tay màu đen điều mang trạng vải dệt che lại hắn đôi mắt. Bởi vì vô dụng dị năng, Dazai Osamu căn bản không có phản kháng đường sống...... Nói giỡn, này dù sao cũng là đối phương địa bàn, càng đừng nói tuy rằng hắn thể thuật cũng không kém, nhưng là cùng gien tốt người Nga căn bản so không được hảo đi?
"Không phải đâu......" Dazai Osamu nhỏ giọng oán giận một câu, thật giống như đã đoán được cái này ái muội động tác sau đến tột cùng là có ý tứ gì, "Ma nhân quân thật là có nhàn tình."
Ngay sau đó Dazai Osamu đã bị một cái không tính là ôn nhu hôn lấp kín môi.
Đây là một cái không dài cũng không ngắn hôn, mang theo Châu Âu thân sĩ tôn kính cùng thành thạo, lại mang theo một chút độc thuộc về ma nhân, Dazai bỏ tù sau mới dần dần triển lộ ra tới chiếm hữu dục. Sắc bén răng nanh không biết giảo phá nơi nào, một cổ thơm ngọt mùi máu tươi tràn ngập mở ra, Dazai Osamu bị sặc một chút, lại bởi vì kinh ngạc muốn sau này lui, lại bị đối phương tay ngăn chặn đường đi.
Fyodor dụng ý thực rõ ràng: "Muốn tình báo nói, liền chính mình đi tìm."
"......" Hôn tất, Dazai Osamu cười khổ một chút, ở điệt lệ khuôn mặt thượng xu sắc sinh hoa, "Ta giống như cũng không có lựa chọn đi?"
Cho nên nói, cái này mật thất đến tột cùng là thật thể, vẫn là dị năng làm ra đệ nhị không gian?
Dazai Osamu ngồi quỳ trên mặt đất, sàn nhà bóng loáng thả lạnh lẽo, như là chính mình đợi cái kia ngục giam, lại giống như không rất giống. Huống chi bị hắn như vậy đụng vào cũng không có biến mất...... Nhưng nói trở về, này đến tột cùng là bởi vì đây là chân thật thế giới, vẫn là bởi vì ở cái này trong không gian dị năng không có hiệu quả cũng nói không chừng a......
Fyodor nhìn Dazai Osamu thần thái, thực dễ dàng liền đoán được hắn suy nghĩ cái gì, cũng chỉ là câu môi cười cười, đem ngón tay duỗi đến Dazai Osamu trong miệng. Trên tay hắn mang màu đen bao tay da, khuynh hướng cảm xúc thô ráp lại hạt rõ ràng, bình thường nhìn qua phi thường tiêu sái, nhưng tới rồi loại này tình cảnh hạ lại có vẻ dị thường sắc khí. Dazai Osamu vốn dĩ liền non mềm khoang miệng bị tác loạn ngón tay đỉnh đến phát đau, mềm mại đầu lưỡi không biết nên đi nơi nào phóng. Trong suốt chất lỏng càng là bởi vì bế không thượng khoang miệng mà hội tụ thành xuyến chảy xuống dưới, Dazai Osamu như là xấu hổ và giận dữ giống nhau muốn xoay đầu, lại bị Fyodor bóp lấy cằm.