https://ara-s.lofter.com/post/1d2f51ff_2b5403916* chủ tuyến 16 tuổi bối cảnh, tiểu nam hài dán dán đường bánh
* tạp văn đệ tam chu...... Ta bắt đầu bánh hoàng! ( sang sảng
* báo động trước: Vị thành niên tiểu bằng hữu vô cắm vào tính hành vi
* chiếu lệ thường, ooc chiến sĩ +xp phát tác + vô hành văn vô logic
Nakahara Chuuya hằng ngày vẫn duy trì tập thể dục buổi sáng thói quen, buổi sáng thiên tờ mờ sáng liền tùy thân trong cơ thể bộ đồng hồ sinh học mở to mắt, kéo ra cảng hắc ký túc xá nội thiển sắc chế thức bức màn hưởng thụ buổi sáng đệ nhất lũ mới mẻ không khí.
Đơn giản nhiệt thân vận động lúc sau vòng quanh công nhân bên trong sân huấn luyện chậm chạy số chu, sinh động lên huyết lưu sẽ mang theo nhiệt khí chảy xuôi toàn thân, làm đầu óc hoàn toàn thanh tỉnh.
Hôm nay, cán bộ dự khuyết cũng bắt đầu rồi bình tĩnh sinh hoạt.
'101, 102, 103......'
Trong lòng mặc số đếm hết, Nakahara Chuuya âm thầm tính khởi hôm nay lượng vận động.
Trước làm hai trăm cái hít đất đi, lúc sau đổi chân bộ luyện tập, hắn ở trong lòng làm tốt dự bị kế hoạch, nghĩ kết thúc tập thể dục buổi sáng vừa lúc theo kịp nhà ăn sau bếp màn thầu ra nồi. Gần nhất chủ bếp đại thúc trầm mê với đậu đỏ nghiền, làm hắn ăn đến dị thường thống khổ, toàn dựa không lãng phí đồ ăn bản năng cùng thói quen mới có thể nuốt xuống bụng.
Nhưng tựa hồ đối người nào đó tới nói, ngọt tư tư màn thầu ngược lại là miễn cưỡng có thể ở bữa sáng thời gian nhập khẩu đồ vật. Nakahara Chuuya cũng là qua hai ngày mới phát hiện điểm này, bởi vì người nào đó nhìn chằm chằm chính mình trong tay bị cắn khuyết chức khẩu đậu đỏ nghiền màn thầu nhìn hơn nửa ngày.
Nakahara Chuuya hoàn toàn không tưởng cùng người nào đó làm tốt quan hệ, nhưng xem ở chính mình là cái ôn hòa dày rộng người tốt phân thượng, lấy thượng mấy cái màn thầu ở hắn trước mắt ăn sạch, nhìn một cái hắn khó chịu khứu mặt cũng không tồi.
Thiếu niên trên người đơn giản bạch T bị mồ hôi ướt nhẹp đến nửa trong suốt, xinh đẹp cúi người động tác chút nào không ướt át bẩn thỉu, chỉ có thái dương mồ hôi nóng càng thêm đầm đìa, tí tách chảy xuống trơn bóng cái trán, trụy ở giữa mày.
Dazai Osamu đi vào tới khi nhìn đến chính là như vậy một bức hình ảnh, không có người so với hắn rõ ràng hơn này phó thân hình sở bao hàm lực lượng, từ một năm trước bọn họ sơ sơ tương ngộ khi khởi, Dazai Osamu liền biết Nakahara Chuuya so tuyệt đại đa số hắn chứng kiến quá người —— không chỉ là dị năng lực giả —— đều phải cường, cho nên mới dám ở hai người đối kháng lan sóng thời điểm đưa ra như vậy lớn mật lại hoang đường kế hoạch.
Mà tiền nhiệm "Dương chi vương" cũng đích xác chưa từng cô phụ hắn tín nhiệm, hơn nữa không hề nghi ngờ, sau này còn sẽ trở nên càng thêm sắc nhọn.
Nhưng này thì thế nào đâu?
Tựa như hồ ly vĩnh viễn gian trá mà giảo hoạt, sơn dương cởi không đi mềm yếu túi da.