(VerChuuDa) mười sáu tuổi bi kịch

1.1K 38 1
                                    




https://chengshuping.lofter.com/post/4ca59d27_2b56434fb

Chính là xe, viết thật sự lạn, ooc, dạy dỗ báo động trước.

Ta chính là tưởng viết xe mà thôi. Không có xem qua mười sáu tuổi tiểu thuyết, chỉ biết một chút, nghĩ đến điểm không giống nhau.


Verlaine đi tìm Dazai muốn tình báo, Dazai nói muốn muốn cảng Mafia bốc cháy lên, Verlaine tự nhiên là tin, bởi vì Dazai không có nói sai lời nói, đương nhiên, liền tính là Dazai nói dối cũng cực nhỏ có người phát hiện.

"Ngươi là ta kia thân ái đệ đệ cộng sự." Verlaine cảm thán một câu, tựa hồ là nhớ tới chính mình cộng sự Rimbaud, "Không chỉ có như thế đi? Chuuya hắn đối với ngươi là tình yêu cái loại này thích đi?"

"Ngươi suy nghĩ nhiều." Dazai đồng tử co rụt lại, ngữ khí cùng thần thái hoàn toàn không có gì biến hóa, cùng phía trước giống nhau tử khí trầm trầm.

Cho dù là như vậy nhỏ bé biến hóa, Verlaine cũng không có buông tha, cho dù Dazai một chút không thích hợp cũng không có biểu hiện ra ngoài, Verlaine cũng sẽ không bỏ qua Dazai.

Dazai mất tích.

Mori Ougai là như vậy thông tri Chuuya, nhưng là Chuuya biết Dazai đi nơi nào, hắn đã thu được thông tri, nếu muốn cứu Dazai, liền tới tin thượng địa phương.

Mori Ougai phê chuẩn, chỉ là Chuuya cự tuyệt Mori Ougai cho người khác tay kiến nghị, Verlaine quá cường, bình thường dị năng lực giả căn bản không có tác dụng, đi cũng là bạch bạch gia tăng hy sinh nhân số.

Chuuya đến gần một gian trong phòng, vốn tưởng rằng thật lâu mới có thể tìm được Dazai, chính là đi vào cứ điểm về sau thực mau liền ở chỉ định vị trí tìm được rồi hai người.

Verlaine hiện tại đang cùng Dazai dây dưa ở bên nhau.

Dazai mềm mại mà ghé vào ở Verlaine trên người, ánh mắt mê ly, khàn khàn giọng nói phát ra đứt quãng tiếng rên rỉ, nhìn thấy Chuuya đã đến, vốn định giãy giụa một chút, lại bị Verlaine làm cho ác hơn.

"Ách......"

"Chuuya, ngươi nếu là hành động thiếu suy nghĩ nói, ngươi các bằng hữu, bao gồm Mori Ougai nhất định sẽ được đến ngươi không nghĩ muốn gặp đến kết cục." Verlaine bóp Dazai yếu ớt cổ, uy hiếp Chuuya nói.

"Đó là chuyện sau đó, ngươi trước buông ra Dazai." Chuuya trong mắt tràn ngập phẫn nộ, chính mình người trong lòng bị lăng nhục, sinh mệnh bị uy hiếp, tự nhiên là sẽ phẫn nộ.

"Cũng là đâu, chính là ta đã thông tri sát thủ, nếu là ngươi kế tiếp không nghe ta nói, tên kia thôn lại cảnh sát lập tức liền sẽ chết nga." Verlaine bắt tay đặt ở Dazai tràn ngập dấu cắn thon dài trên cổ, vẫn luôn vòng tay vòng qua tới, chậm rãi bóp chặt, thiếu oxy làm Dazai hô hấp khó khăn, sắc mặt có chút đỏ lên, "Nếu ngươi không đáp ứng, Dazai lập tức liền sẽ chết."

Dazai tự Chuuya đi vào về sau liền không có lại phát ra tiếng rên rỉ, hiện tại hô hấp đã không thuận, hậu huyệt cũng bắt đầu co rút lại, giảo đến Verlaine nhịn không được muốn hướng càng sâu chỗ thăm dò.

"Dazai-kun, thật là lợi hại." Verlaine cầm lòng không đậu mà khen ngợi.

"Ngươi ——" Chuuya hô hấp cứng lại, nhắm mắt lại nắm chặt nắm tay, rốt cuộc hạ quyết tâm.

(All Dazai) Bungo Stray Dogs đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ