(ChuuDa) thủ lĩnh nói, thân thể hắn chính là tốt nhất gông xiềng

1K 39 1
                                    




Võ trinh quy thuận, cảng hắc một nhà độc đại, bởi vì thủ lĩnh quá mức mỹ vị

Nhưng tất cả mọi người biết bọn họ là bởi vì ái tể mới ngủ, trừ bỏ tể bản nhân

Mang theo một chút Ranpo chơi

Ân đối là xe, siêu xe, áp trên mặt cái loại này

Ta lưu ooc, lôi tự xoa





"Ngươi cùng Dazai Osamu đều sẽ xuống địa ngục!!" Trên mặt đất tàn khuyết không được đầy đủ nam nhân cuồng loạn mà nguyền rủa, một bàn tay cầm chính mình cụt tay, huyết nhục mơ hồ mà sau này dịch thân thể.

"Các ngươi sẽ bị nghiệp hỏa thiêu sạch sẽ xương cốt! Chết chìm ở tất cả đều là máu, con bò cạp, tràn đầy nước mủ con sông!" Người nước ngoài độc hữu cao thẳng mũi bất kham trọng lực chi áp bẻ gãy, đồng tử điên cuồng mà thiêu đốt hoảng sợ.

Nakahara Chuuya cười nhạo một tiếng, một chân dẫm chặt đứt cổ hắn.

"Loại này mặt hàng còn cần danh trinh thám ra ngựa, các ngươi cảng hắc tiêu chuẩn thật đúng là lệnh người tán thưởng." Có người từ hắn phía sau ngõ nhỏ đi ra, có chút chán ghét mà nhẹ nhàng lắc lắc giày thượng ấm áp vết máu. Là Edogawa Ranpo.

Kỳ thật bằng không, vừa mới chết đi chính là cái này ngoại lai tổ chức thủ lĩnh, chẳng sợ đối với Yokohama quái vật khổng lồ cảng Mafia tới nói cũng xưng được với là khó giải quyết cái đinh trong mắt. Cũng cũng chỉ có Edogawa Ranpo mới nói đến ra tới loại này lời nói.

"Kia lại như thế nào." Nakahara Chuuya lạnh lùng mà liếc mắt nhìn hắn, ánh mắt dừng lại ở hắn trên cổ cố ý lộ ra dấu hôn. Đến từ hắn hàng đêm sênh ca thủ lĩnh.

Trái tim tràn ra như có như không ngứa ý, hỗn tạp con kiến tinh mịn gặm cắn dường như đau đớn. Một loại tên là ghen ghét cảm xúc dưới đáy lòng mọc rễ nảy mầm, gai dường như buộc chặt quấn quanh.

"Kia hỗn đản kiều kiều nhược nhược mà hướng trên người của ngươi một nằm, còn không phải giống điều cẩu giống nhau liền chạy tới." Nakahara Chuuya thu liễm khởi trong lòng cảm xúc, ánh mắt mang lên vài phần trào phúng ý vị.

"Phải không." Edogawa Ranpo híp mắt, như là cảm thấy thiên nhiệt dường như đem cổ áo lại đi xuống xả điểm, lộ ra xương quai xanh chỗ một phương tiểu xảo dấu răng tới.

Không có thợ săn sẽ nguyện ý chia sẻ chính mình con mồi, huống chi Dazai Osamu trêu chọc đều là chút đỉnh cấp kẻ vồ mồi. Bọn họ từng người lui về phía sau nửa bước, có được bộ phận ái nhân, lại không đại biểu bọn họ tình nguyện hiện trạng.

Chi bằng nói đang ở ấp ủ một hồi gió lốc càng vì thích hợp, mưa to tầm tã phía trước mặt biển luôn là đạm mạc lay động.

"Mệt chết danh trinh thám rồi a, thiên như vậy nhiệt. Muốn cùng Dazai yếu điểm khen thưởng mới hảo." Edogawa Ranpo cười như không cười mà nhìn Nakahara Chuuya.

Hắn yêu cầu đạo thứ nhất sấm sét xé mở âm trầm không trung.

Giây tiếp theo hắn mũ bay đi ra ngoài, trọng lực nhấc lên sắc bén dư ba thậm chí cắt qua hắn gương mặt. Edogawa Ranpo bản nhân nhưng thật ra vân đạm phong khinh mà vẫn đứng ở tại chỗ.

(All Dazai) Bungo Stray Dogs đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ