https://wangnushiyuewotiaowu.lofter.com/post/4be45fbb_2b5ffe9afNakahara Chuuya, cảng Mafia năm đại cán bộ chi nhất, cùng người yêu kết giao nửa năm, đến nay vẫn là xử nam.
Không phải hắn vô dục vô cầu, đơn thuần chỉ là bởi vì hắn, quá lớn.
Chuuya tuy rằng cái đầu chỉ có một mét sáu, lại có được cùng thân cao hoàn toàn không xứng đôi cự vật. Cùng Dazai kết giao một tháng sau, hắn vốn dĩ tưởng sấn không khí không tồi đẩy ngã đối phương.
Lúc ấy bọn họ ở Chuuya biệt thự đánh nửa đêm trò chơi, hai người đều uống lên một chút rượu, hơi say trạng thái lần tới nhớ tới đã từng cộng sự nhật tử. Tuy rằng đại đa số thời điểm đều ở cãi nhau, nhưng cũng không phải không có tốt đẹp hồi ức.
Ánh trăng vừa lúc, rượu vang đỏ, mỹ nhân, còn có ngọt ngào hồi ức, không khí hoàn toàn tới rồi, Chuuya hôn lên Dazai, thừa cơ đem người bế lên giường.
Dazai ỡm ờ, hiển nhiên cũng có chút động tình.
Hắn ánh mắt mê ly, không biết là men say vẫn là tình dục, trên mặt nhiễm đỏ ửng, thân thể mềm như bông mà bám vào Chuuya, mơ mơ màng màng mà kêu Chuuya tên.
Thẳng đến hắn nhìn đến cởi quần Chuuya.
Dazai mặt xoát một tiếng biến trắng, hắn nháy mắt thanh tỉnh lại đây, đương trường liền nhảy cửa sổ chạy, suốt đêm trở lại chính mình ở võ trinh ký túc xá, lưu lại còn ngạnh Chuuya vẻ mặt mộng bức.
Quất phát thanh niên nhìn xem trống rỗng giường, lại nhìn xem bị Dazai mở ra cửa sổ.
Như thế nào chớp mắt hắn như vậy đại cái lão bà liền không có đâu?
Tự kia lúc sau, Chuuya trước sau không tìm được lần thứ hai cơ hội.
May mà hai người cảm tình không có bị ảnh hưởng, Chuuya dần dần mà cũng liền tưởng khai.
"Ngô...... Ân......" Chuuya nặng nề mà thở phì phò, trong tay bắt lấy Dazai đầu tóc. Dazai ngồi xổm hắn giữa hai chân, trong miệng phun ra nuốt vào Chuuya dương vật. Tuy rằng không có biện pháp hoàn toàn nuốt vào đi, nhưng là Dazai miệng lại ướt lại dính, đầu lưỡi linh hoạt mà ở dương vật thượng hoạt động, dương vật cùng đầu lưỡi mặt ngoài tiếp xúc địa phương phảng phất muốn hòa tan ở bên nhau.
Lập tức liền phải bắn......
Chuuya hô hấp càng thêm dồn dập, bụng nhỏ cũng bắt đầu trừu động, Dazai lại đột nhiên hộc ra trong miệng cự vật, đem đầu dời đi.
"Chuuya còn không thể bắn nga."
"Ha a?"
Lúc này bị đột nhiên đánh gãy, Chuuya biểu tình có thể nghĩ có bao nhiêu khó coi. Dazai như là ngồi xổm hai chân thú đỉnh đầu đắc ý dào dạt mèo đen, khinh thường mà liếc xéo liếc mắt một cái Chuuya, lười biếng mà cởi ra quần ghé vào trên giường.
"Hôm nay ta phải dùng mặt sau."
Chuuya vọng qua đi, chỉ thấy Dazai tuyết trắng cánh mông gian, chôn một cái màu đen vật thể.
Đó là một cái thật lớn gậy mát xa, tràn đầy bỏ thêm vào Dazai mông, đem Dazai huyệt khẩu căng thành một cái bóng loáng trở nên trắng viên. Bởi vì tắc đến quá vẹn toàn, gậy mát xa áp bách nội tạng, thậm chí làm Dazai hô hấp khó khăn.