(All Dazai) điện ảnh thế giới công khai bán đấu giá

792 39 0
                                    


https://wangnushiyuewotiaowu.lofter.com/post/4be45fbb_2b57ac650


Từ lần trước quay chụp sau khi kết thúc, Dazai cơ hồ thành võ trinh công cộng. Mặc kệ là ở ký túc xá vẫn là ở trinh thám trong xã, hắn đều vẫn luôn bị dạy dỗ, chẳng phân biệt thời gian địa điểm bị xâm phạm, trên người không có lúc nào là không mang một ít món đồ chơi.

Kết quả hiện tại đến tiện nghi cảng Mafia.

Lần này kịch bản là ngầm đấu giá hội, tên là 《 lãnh khốc thủ lĩnh trả thù ~ tội ác bán đấu giá ♡ thuần khiết cán bộ の thư đọa chi dạ ~》.

Trước sau như một mà ác thú vị.

Dazai tiến vào không gian thời điểm, bán đấu giá đã mau bắt đầu rồi.

Hắn đang ở đấu giá hội hậu trường, bên cạnh đứng Nakahara Chuuya. Hắn vị này ngày xưa cộng sự là đấu giá hội dạy dỗ sư kiêm người chủ trì, mà hắn Dazai Osamu, đương nhiên là đáng thương hàng đấu giá.

Làm thương phẩm, hắn liền kiện giống dạng quần áo đều không có, chỉ có một kiện cũ nát áo sơmi miễn cưỡng có thể che đậy thân thể.

Bất quá cái này áo sơ mi cũng thực mau bị dạy dỗ sư cởi ra.

Nhìn không manh áo che thân Dazai, Chuuya nhịn không được giống lưu manh giống nhau thổi tiếng huýt sáo.

Dazai thực mau bị đẩy đến sân khấu thượng.

Đèn tụ quang hạ Dazai một bộ sắc tình trang điểm.

Hắn toàn thân trần trụi, chỉ có mấy cây màu đen dây lưng làm trang trí, bộ ngực phía dưới cùng nhũ mương chỗ các có một cái tinh tế dây lưng xuyên qua, cùng cổ lãnh thượng vòng cổ tương liên, đột hiện ra Dazai tuyết trắng non mềm bộ ngực.

Đùi căn phân biệt có hai điều ba con thô dây lưng, dùng để phòng ngừa nhét ở Dazai hậu huyệt chấn động bổng sẽ không hoạt ra tới.

Trừ bỏ mãnh liệt hắc cùng bạch đối lập, Dazai trên người duy nhất nhan sắc chính là phấn. Phấn nộn đầu vú, đạm phấn môi, còn có nguyên nhân nhiệt khí mà để lộ ra hồng nhạt da thịt.

Hắn hạ thể bị màu đen trinh tiết mang bao vây lấy. Nhưng kia không phải Chuuya an thượng, mà là võ trinh cấp Dazai thượng khóa.

Võ trinh đối Dazai quản giáo thật sự nghiêm, không chỉ có ngày thường các loại dạy dỗ, vì phòng ngừa Dazai ở võ trinh nhìn không tới thời điểm bị khác tổ chức đùa bỡn, Dazai ra cửa thời điểm đều bị an thượng trinh tiết khóa.

Mà cái này khóa cũng bị mang vào kịch bản không gian.

Chuuya ở thoát Dazai quần áo thời điểm tự nhiên phát hiện, hắn lúc ấy liền hưng phấn lên, nếu không phải thời gian không đủ, chỉ sợ Dazai bên trong mông liền không ngừng tắc chấn động bổng, còn muốn hàm chứa Chuuya tinh dịch lên đài.

Chuuya khó chịu mà khảy một chút Dazai trang ở trinh tiết khóa dương vật. Hắn ở mang theo màu đen bịt mắt Dazai bên tai nhẹ giọng nói: "Không nghĩ nhìn xem đợi lát nữa ai sẽ chụp được ngươi sao?"

(All Dazai) Bungo Stray Dogs đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ