(AkuDa) quỷ hút máu

598 24 0
                                    




https://wangnushiyuewotiaowu.lofter.com/post/4be45fbb_2b55ad136



Chính mình sẽ chết. Akutagawa bình tĩnh mà tưởng.

Hắn nằm ở trên giường, muội muội ở bên người bất lực mà khóc thút thít. Hắn muốn lau đi Gin trên mặt nước mắt, lại liền giơ tay sức lực đều không có.

Đừng khóc, hắn tưởng, này không phải đã sớm biết đến sự sao?

Thân thể hắn trời sinh liền không tốt, có thể sống đến bây giờ đã là trời cao rủ lòng thương. Hắn cho rằng, Gin đã sớm làm tốt chính mình tùy thời sẽ chết đi chuẩn bị.

Hắn ngắn ngủn mười tám năm nhân sinh, đã là cùng Tử Thần liều mạng giãy giụa quá kết quả. Akutagawa Ryunosuke không có gì hối hận, hắn chỉ là có điểm tiếc nuối.

Ở sinh mệnh cuối cùng, hắn vô cùng tưởng niệm người cũng không có đã đến.

Hảo muốn gặp ngươi a, Dazai-san.

Akutagawa nhớ lại cùng Dazai Osamu lần đầu tiên tương ngộ.

Trời sinh bệnh tật ốm yếu ma ốm, ở một cái mỹ lệ ban đêm, cùng anh tuấn quỷ hút máu tương ngộ.

Akutagawa cũng không cảm thấy ban đêm có cái gì mị lực, gió đêm rét lạnh chỉ ý nghĩa hắn sẽ càng dễ dàng sinh bệnh. Là Dazai-san giao cho bóng đêm hoàn toàn mới khái niệm, đêm đó sáng tỏ ánh trăng, theo gió thổi tới mùi hoa, còn có Dazai-san dừng lại ở hắn bên cổ độ ấm, hắn chẳng sợ tử vong cũng sẽ không quên.

Ngày đó, ngủ không được nửa đêm lên ở trong hoa viên tản bộ Akutagawa, ngẫu nhiên gặp được ra ngoài săn thực quỷ hút máu.

Tựa như trong truyền thuyết giống nhau, quỷ hút máu dung mạo mỹ đến không thể tưởng tượng, bị quỷ hút máu tươi cười mê hoặc, Akutagawa liền kêu sợ hãi đều đã quên, chỉ biết ngơ ngác mà nhìn đối phương.

"Ai nha, là nam hài tử sao." Quỷ hút máu ái muội mà vuốt ve Akutagawa cổ, do dự mà không có hạ khẩu, "Ta còn là tương đối thích đáng yêu nữ hài tử máu tươi."

"Nếu không ngại nói, thỉnh hút tại hạ máu đi." Hơn nửa ngày mới tìm về chính mình thanh âm, Akutagawa bình tĩnh mà đưa ra thỉnh cầu.

Tánh mạng của hắn liền như gió trung tàn đuốc, nếu là cuối cùng có thể chết ở thần bí lại mê người quỷ hút máu trong tay, đảo cũng coi như là không tồi kết cục.

Quỷ hút máu đọc đã hiểu Akutagawa tâm tư, hình dạng duyên dáng môi giơ lên: "Ta đây liền không khách khí mà thúc đẩy."

Akutagawa từng nghe nói, quỷ hút máu ở hút máu thời điểm, sẽ cho người làm tình giống nhau khoái cảm. Hắn hiện tại tự mình chứng thực điểm này.

Cùng với mất máu, mãnh liệt khoái cảm đánh úp lại, Akutagawa hoa mắt say mê, theo bản năng bắt lấy quỷ hút máu vạt áo mới đứng vững. Bởi vì thân thể nguyên nhân, Akutagawa chưa bao giờ có thể hội quá như vậy kịch liệt cảm giác, trái tim bang bang nhảy lên, hắn phảng phất có thể nghe được máu lưu động thanh âm.

Đó là, tồn tại thật cảm.

Thẳng đến quỷ hút máu lưu lại một câu "Đa tạ khoản đãi", xoay người liền phải rời đi thời điểm, Akutagawa mới hồi phục tinh thần lại, cuống quít mà bắt lấy quỷ hút máu vạt áo.

(All Dazai) Bungo Stray Dogs đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ