(AtsuDa) trị liệu

858 36 0
                                    




https://wangnushiyuewotiaowu.lofter.com/post/4be45fbb_2b55cc961

Work Text:

Là trợ giúp Atsushi trị liệu dương đuôi Dazai-san, phi thường chủ động, phi thường mê người, phi thường ooc.

...........................................................................

Một ngày nào đó, Nakajima Atsushi phát hiện chính mình khả năng có lẽ có lẽ đại khái hẳn là, là bệnh liệt dương.

Gần nhất đều không có "chào cờ", nhưng Atsushi cũng không để ý, nào có người mỗi ngày đều cương cứng, huống chi gần nhất hắn rất bận, căn bản không rảnh tưởng loại sự tình này.

Thẳng đến hôm nay buổi tối, rốt cuộc từ công tác trung giải thoát Atsushi quyết định ủy lạo một chút chính mình, kết quả lại phát hiện mặc kệ như thế nào loát, thân thể đều không có phản ứng.

Atsushi lập tức luống cuống. Hắn lại nếm thử vài lần, chính là khẩn trương sợ hãi tâm tình tràn ngập đại não, hắn liền một đinh điểm khoái cảm đều không có cảm nhận được.

Kế tiếp mấy ngày, Atsushi vẫn luôn đều tâm thần không yên.

Bệnh liệt dương.

Atsushi nghĩ tới cái này từ đơn.

Hắn thường thường sẽ từ nhỏ quảng cáo thượng nhìn đến cái này từ, nhưng chưa từng nghĩ tới sẽ cùng chính mình sinh ra liên hệ.

Chuyện này nặng trĩu mà đè ở hắn ngực, nhưng hắn lại không biết nên hướng ai xin giúp đỡ.

Vô kế khả thi Atsushi nhớ tới ở standard đảo khi Kunikida theo như lời nói: Tuy rằng bình thường không đáng tin cậy, nhưng là nếu là du quan tánh mạng đại sự, nghiêm túc mà đi thỉnh giáo nói, giao cho Dazai xử lý, hết thảy là có thể giải quyết dễ dàng.

Này cũng coi như chính mình nhân sinh đại sự đi. Atsushi không xác định mà nghĩ.

Tập trinh thám xã tin cậy cùng nhân dân sùng kính với một thân Dazai-san quả nhiên thực đáng tin cậy, nghe được hắn phiền não sau trước cười nửa giờ. Cười đến Atsushi thẹn quá thành giận, chỉ nghĩ đương trường rời đi cái này thương tâm địa phương.

Dazai kéo lại xoay người muốn đi Atsushi.

Hắn trên mặt ý cười chưa tiêu, bởi vì vừa mới cuồng tiếu trên mặt hiện lên một tầng đỏ ửng, thoạt nhìn có loại cùng ngày thường bất đồng phong tình.

Atsushi không khỏi trong lòng nhảy dựng, theo Dazai lực độ ngồi xuống.

Cười qua đi Dazai cũng nghiêm túc lên. Hắn làm Atsushi trước cởi ra quần làm hắn xem xét chỗ đau.

Dazai khảy hai hạ, quả nhiên không hề phản ứng, mềm oặt đồ vật chỉ uể oải không phấn chấn mà súc ở trong bụi cỏ.

Dazai một bên phiên động Atsushi dương vật tìm kiếm có hay không cái gì che giấu miệng vết thương, một bên dò hỏi đôn.

"Là khi nào xuất hiện loại tình huống này?"

"Gần nhất nơi này có hay không chịu quá thương?"

"Phát hiện không thích hợp lúc sau ngươi làm cái gì?"

"Gần nhất ẩm thực cùng làm việc và nghỉ ngơi như thế nào?"

(All Dazai) Bungo Stray Dogs đồng nhân 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ